Chuyển nhượng Anh ngày 28/06: Perisic mang tin vui cho M.U, Arsenal ở rất gần sao Monaco

07:22 Thứ tư 28/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNhư mọi năm, thị trường chuyển nhượng mùa Hè tại Anh rất sôi động, tấp nập kẻ đến, người đi.

Dĩ nhiên, Man United luôn là tâm điểm. Và những tin vui liên tiếp báo về đội chủ sân Old Trafford. Hôm qua, tờ Marca khẳng định rằng các vấn đề cá nhân trong thương vụ James Rodriguez của họ đã được thống nhất. Khúc mắc còn lại chỉ nằm ở số tiền 10 triệu euro nữa. Cụ thể, Real đòi 80 triệu euro trong khi Man Utd chỉ muốn trả 70 triệu.

Trường hợp của Alvaro Morata thì đang rất khả quan với Man Utd. Mới đây, cô vợ mới cưới của chân sút này là Alice Campello đã bất ngờ theo dõi tài khoản manchesterunited trên Instagram. Theo nhà báo James Ducker, Morata đã nói chuyện với Jose Mourinho và cũng bày tỏ sự háo hức của bản thân khi sắp gia nhập Manchester United.

 - Bóng Đá

 Perisic muốn đến M.U.

Mới nhất, tờ Mirror tiết lộ tiền vệ Ivan Perisic đã từ chối kí vào bản gia hạn hợp đồng của Inter Milan, với mong muốn đến Man United thi đấu. Tân HLV Inter, Luciano Spaletti muốn giữ Perisic bằng mức lương mới hấp dẫn, từ 65.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng/tuần, tuy nhiên, tuyển thủ Croatia vẫn quyết tâm ra đi. Perisic muốn trở thành học trò của HLV Jose Mourinho và chinh chiến ở Champions League mùa tới. Một điều thuận lợi cho Quỷ đỏ ở thương vụ này là Inter buộc phải bán đi một ngôi sao trong đội hình trước ngày 30/06 vì luật công bằng tài chính. Và Ivan Perisic là cái tên duy nhất có thể ra đi để mang về cho họ số tiền lớn, chừng 50 triệu euro vào lúc này.

Arsenal cũng đang hoạt động rất tích cực. Pháo thủ đã ở rất gần tiền đạo Lyon, Alexandre Lacazette và tiền vệ cánh Monaco, Thomas Lemar. Theo Goal, chính Lemar mới là mục tiêu số 1 của HLV Arsene Wenger trong mùa Hè 2017. Nếu như Arsenal phải mất 65 triệu euro cho Lacazette thì thương vụ Lemar khiến họ tiêu tốn chừng 40 triệu euro. Nhiều khả năng Lemar sẽ là tân binh thứ 2 của Pháo thủ, sau bản hợp đồng miễn phí Sead Kolasinac. Nếu có cả Lacazette lẫn Lemar, HLV Wenger hoàn toàn có thể yên tâm nếu Alexis Sanchez chia tay đội bóng.

Lúc này, Chelsea đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đón 2 tân binh Alex Sandro từ Juventus và Tiemoué Bakayoko từ Monaco. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng để Nemnaja Matic đến Man United. Trong khi đó, Liverpool đang gặp khó ở vụ Naby Keita khi RB Leipzig đòi hỏi số tiền lên đến 80 triệu euro. Thương vụ Alex Oxlade-Chamberlain cũng không hề khả quan với The Kop khi Arsenal quyết giữ tiền vệ người Anh ở lại bằng bản hợp đồng mới, cùng mức lương 100.000 bảng/tuần. Man City thì đang rục rịch đón tân binh thứ 3 của họ, với số tiền lên tới 40 triệu bảng, đó là hậu vệ trái Benjamin Mendy. 22 tuổi, Mendy được đánh giá là mẫu cầu thủ thông minh, tốc độ và hỗ trợ tấn công cực tốt (có tới 11 kiến tạo mùa trước), đúng với yêu cầu của Pep Guardiola.

 Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Thomas Lemar:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:27 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục