Chuyển nhượng Anh 31/12: Nỗi lo từ Tây Ban Nha

16:17 Chủ nhật 31/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCả Real Madrid và Barcelona đều đã có những động thái mới trên TTCN trong việc tiếp cận những ngôi sao như Harry Kane và Philippe Coutinho.

Những ngày cuối năm đối với các CĐV của Liverpool thật sự là rất vui, khi họ đã giành được những kết quả rất lạc quan trên sân, và đồng thời cũng đã kích hoạt được bản hợp đồng bom tấn mang tên Van Dijk với giá 75 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đó, nhiều khả năng tiền vệ Leon Goretzka, người vẫn được truyền thống Đức ví như Michael Ballack mới, cũng sẽ theo bước Van Dijk chuyển tới Anfield trong tháng Giêng nay.

Chuyển nhượng Anh 31/12: Nỗi lo từ Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Barcelona gần như đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về Coutinho.

Tuy nhiên đi đôi với những tin vui, thì cũng đã có một tin buồn xuất hiện dành cho các CĐV Phố Cảng. Cụ thể theo Mundo Deportivo, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho với Liverpool. Được biết mức giá mà đội bóng đang dẫn đầu La Liga đưa ra đó là 125 triệu bảng.

Đây là thương vụ dường như không thể tránh khỏi, khi Coutinho từ lâu đã rất muốn chuyển tới Nou Camp để thi đấu bên cạnh nhưng Messi hay Suarez. Song song đó việc Liverpool đã bỏ tới 75 triệu bảng để chiêu mộ Van Dijk, họ rõ ràng cũng đang rất cần kiếm một nguồn thu để cân bằng khả năng tài chính của mình. Việc bán Coutinho có lẽ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Liverpool thời gian tới, nhưng có lẽ Klopp cũng đã sớm có những sự chuẩn bị khi trong tay ông vẫn còn đó những Lallana, Chamberlain hay thậm chí là Salah để có thể làm NHM phần nào quên đi tiền vệ người Brazil trong tương lai.

Ở một diễn biến khác, cùng với Barcelona thì Real lúc này cũng đang có những kế hoạch rất lớn để cướp đi những ngôi sao sáng của Premier League. Thậm chí cái mà Los Blancos muốn có trong tháng Giêng này không chỉ là 1, mà là tới 2 ngôi sao đang chơi rất hay tại xứ sở sương mù.

Chuyển nhượng Anh 31/12: Nỗi lo từ Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Real đang rất muốn có Kane ngay trong tháng Giêng này

Đầu tiên đó có thể kể đến trường hợp của Harry Kane, người vừa lập kỷ lục ghi bàn trong năm 2017 tại Premier League. Cụ thể truyền thông Tây Ban Nha tin rằng ngôi sao của Tottenham đang dẫn đầu danh sách chuyển nhượng của Real trong tháng Giêng năm nay, và Los Blancos sẵn sàng làm mọi thứ để có được người thay thế cho Benzema (đang sa sút nghiêm trọng) trong thời gian sớm nhất. Để đạt được mục tiêu này, có thông tin Real sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền rất lớn kèm thêm Gareth Bale để có thể thuyết phục Gà Trống.

Tuy nhiên phía Tottenham cũng cho thấy họ không cần tiền của Real, khi lúc này họ cũng đang ra sức thúc đẩy Kane gia hạn hợp đồng. Nếu đồng ý tiếp tục ở lại, Kane sẽ có thể trở thành cầu thưởng hưởng mức lương cao nhất tại Tottenham, thậm chí là Premier League.

Tài năng của Harry Kane

Trong khi đó với trường hợp của Hazard, những tác động của Real cũng đã phần nào tạo được ảnh hưởng đến cầu thủ này. Ngoài trừ việc cha của Hazard tuyên bố con trai mình hoãn gia hạn hợp đồng với Chelsea để xem xét lời đề nghị từ Real, thì một động thái mới đây của HLV Conte cũng đã phần nào để lộ hậu trường đầy căng thẳng tại Stamford Bridge. Cụ thể Hazard đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Chelsea trong chiến thắng 5-0 trước Stoke mới đây, một động thái mà nhiều người tin rằng đó là hình phạt mà Conte muốn dành cho cậu học trò của mình.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục