Chuyển nhượng Anh 25/06: Lộ diện 'bom tấn' 100 triệu bảng của M.U; Liverpool công phá TTCN

12:00 Chủ nhật 25/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United và Liverpool đang cùng nhau hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sau khoảng thời gian 'im hơi lặng tiếng', Liverpool đã chính thức kích hoạt thương vụ đắt giá đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, họ đã sớm có được chữ ký của Mohamed Salah với giá 36 triệu bảng. Tuy nhiên, The Kop chưa chịu dừng lại.

Chuyển nhượng Anh 25/06: M.U áp sát 3 sao bự; Liverpool nổ thêm 2 'bom tấn' - Bóng Đá

 Virgil van Dijk sẽ là vị trí mà Liverpool cần bổ sung.

Cụ thể, tờ Goal đưa tin, Liverpool chuẩn bị kế hoạch 'cướp' Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. 30 triệu bảng sẽ là một mức giá không hề tồi khi biết rằng, Chamberlain chỉ còn 12 tháng nữa là sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

HLV Jurgen Klopp rất ưa thích mẫu cầu thủ tốc độ và kỹ thuật như Chamberlain. Với một hàng công gồm những Coutinho, Lallana, Firmino, Mane, Salah và giờ là Chamberlain, Liverpool tự tin sẽ bay cao trên BXH Premier League mùa tới.

Xong các mục tiêu hàng công, Liverpool sẽ tiếp tục công phá thị trường chuyển nhượng bằng cách gia tăng chất thép cho hàng thủ. Lần này, Liverpool sẽ tiếp cận Virgil van Dijk theo đúng quy trình và con số 70 triệu bảng sẽ được đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Southampton nhả người.

Chuyển nhượng Anh 25/06: M.U áp sát 3 sao bự; Liverpool nổ thêm 2 'bom tấn' - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Harry Kane.

Ở một diễn biến khác, Man United vẫn đang loay hoay với việc tìm kiếm chân sút thay thế Zlatan Ibrahimovic. Thương vụ Alvaro Morata đóng băng buộc Quỷ đỏ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Và Harry Kane đã lọt vào tầm ngắm.

Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi đến 100 triệu bảng. Tottenham không có ý định để Kane ra đi nhưng trước mức phí kỷ lục mà Man United đề nghị, họ hoàn toàn có thể xiêu lòng.

Ngoài Kane, Man United cũng đã để ý đến Jordi Alba. Vị trí hậu vệ cánh trái là điểm yếu không nhỏ của Man United do đó, HLV Jose Mourinho hiểu rằng, Man United phải nhanh chóng mang về một hậu vệ trái đẳng cấp. Tuy nhiên, đây sẽ là một thương vụ không hề dễ dàng cho Man United.

Chuyển nhượng Anh 25/06: M.U áp sát 3 sao bự; Liverpool nổ thêm 2 'bom tấn' - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đang rất thèm khát một cầu thủ đá hậu vệ trái hay như Jordi Alba.

Cuối cùng, Man United sắp hoàn tất vụ hỏi mua Fabinho. Để có được sự phục vụ của tiền vệ này, Man United phải trả cho AS Monaco 45 triệu euro. Được biết, Matic là ưu tiên hàng đầu của Mourinho nhưng không có dấu hiệu gì cho thấy, Chelsea sẽ nhả người. Chính vì thế, Man United đành chốt giá mua Fabinho.

Video màn trình diễn của Harry Kane mùa giải vừa qua:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:39 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục