Chuyển nhượng Anh 24/06: Nhờ M.U, Real sẽ có Mbappe, Arsenal 'tiễn' 2 ngôi sao để đón 2 sao lớn

06:04 Thứ bảy 24/06/2017 | 6

TinTheThao.com.vnNhư mọi năm, thị trường chuyển nhượng mùa Hè tại Anh rất sôi động, tấp nập kẻ đến, người đi.

 Dĩ nhiên, Man United luôn là tâm điểm. Hôm qua, họ bất ngờ chia tay tài năng 21 tuổi, Josh Harrop - người đã gây ấn tượng mạnh với siêu phẩm vào lưới Crystal Palace ngay tại Old Trafford trong trận ra mắt Quỷ đỏ. Lí do mà Harrop đưa ra là anh không còn trẻ để tiếp tục chờ cơ hội lên đội một và quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau Harrop, Man United nhiều khả năng phải chia tay cầu thủ thứ 2, đó là hậu vệ Matteo Darmian. Đã xuất hiện tin đồn cho rằng cầu thủ người Italia đã đề đạt nguyện vọng đến Juventus lên HLV Jose Mourinho. Theo dự kiến, Man United sẽ thu về không dưới 15 triệu euro trong thương vụ này.

 - Bóng Đá

 M.U ở rất gần Fabinho.

Mới đây, giới truyền thông đồng loạt đưa tin Man United chuẩn bị hoàn tất quá trình chiêu mộ hai ngôi sao Nemanja Matic (Chelsea) và Fabinho (Monaco). Cụ thể, Matic về cơ bản đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ như lương, thưởng (chưa tiết lộ). Trong khi đó, Fabinho vừa gặp BLĐ Monaco để đề đạt nguyện vọng chuyển tới sân Old Trafford vào mùa giải tới với mức giá 50 triệu euro.

Tờ L’Equipe tiết lộ HLV Zidane cùng Chủ tịch Perez của Real Madrid đã thuyết phục Kylian Mbappe đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu và đưa ra lời hứa rằng một cầu thủ lớn trên hàng công Kền kền trắng sẽ ra đi, để đảm bảo cơ hội được ra sân cho Mbappe. Khả năng cao Gareth Bale sẽ được chọn là 'vật thế thần'. Và Man United sẵn sàng vào cuộc nếu Bale ra đi.

Các tờ báo uy tín hàng đầu của Pháp như L'EQUIPE và RMC Sport đều đưa tin Arsenal đã thống nhất mức giá 50 triệu euro dành cho Alexandre Lacazette với Olympic Lyon. Hai đội sẽ gặp nhau tuần sau để thống nhất các phần còn lại của hợp đồng. Nếu có Lacazette, Arsenal sẵn sàng bán đi Alex Oxlade-Chamberlain cho Liverpool cùng với 8 cầu thủ khác trong nỗ lực cắt giảm quỹ lương của CLB nhằm đáp ứng những quy định kiểm soát tài chính mới của Ngoại hạng Anh bắt đầu có hiệu lực từ hè này, tờ The Independent cho hay. Ngoài ra, tương lai của Olivier Giroud tại Emirates cũng bị 'đánh động', với West Ham là điểm đến tiềm năng.

 - Bóng Đá

 Lacazette sẽ đến Arsenal?

Không chỉ đón Lacazette, Pháp thủ còn nhận tin vui ở một thương vụ khác, đó là Riyad Mahrez. Theo trang 101 Greats Goals, một thành viên trong gia đình của Mahrez đã tiết lộ rằng cầu thụ trụ cột của Leicester City hiện đang rất muốn gia nhập Arsenal của HLV Arsene Wenger. Cách đây chưa lâu, chính Giáo sư cũng đã công khai mong muốn sở hữu tuyển thủ Algeria.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Bild của Đức, giám đốc điều hành CLB Borussia Dortmund Hans-Joachim Watzke cho biết đội bóng của ông sẽ bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang nếu chính thức nhận được một lời đề nghị có trị giá ít nhất 63 triệu bảng. Tứ đại gia Ngoại hạng Anh Liverpool, Chelsea, Man United, Arsenal là một trong những đội bóng đang rất quan tâm đến tuyển thủ Gabon.

Lí do Ngoại hạng Anh mê mẩn Pierre-Emerick Aubameyang:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:01 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục