Chuyển nhượng Anh 24/01: Arsenal lại săn người M.U; Chelsea nổ 2 bom tấn

18:28 Thứ tư 24/01/2018

TinTheThao.com.vnCác ông lớn Premier League rục rịch bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal vừa chính thức để Alexis Sanchez chuyển sang khoác áo Man United tuy nhiên, bù lại họ đã có được chữ ký của một tiền vệ đầy tài năng khác, Henrikh Mkhitaryan. Thế nhưng, Arsenal sẽ chưa dừng lại, theo nguồn tin từ Daily Mail.

Chuyển nhượng Anh 23/01: Arsenal lại săn người M.U; Chelsea nổ 2 bom tấn - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Smalling.

Cụ thể, HLV Arsene Wenger muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Chính vì vậy, ông đã yêu cầu BLĐ Arsenal nhanh chóng tiếp cận Chris Smalling của Man United.

Smalling còn 18 tháng trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Arsenal muốn chi khoảng 20 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Cá nhân Smalling cũng cần được ra sân nhiều hơn khi World Cup 2018 đã cận kề và anh lại không được HLV Jose Mourinho trọng dụng thường xuyên.

Ở một diễn biến khác, Henrikh Mkhitaryan gần như đã hé lộ thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang. Trong buổi chụp hình ra mắt Arsenal, Mkhitaryan vô tình thốt lên rằng: "Yo, Pierre, anh có muốn đến đây chụp cùng không?".

Không loại trừ khả năng Arsenal đã chiêu mộ thành công Aubameyang và đang chờ thời điểm thích hợp để công bố. Nếu đúng như vậy, Arsenal sẽ sở hữu bộ đôi tấn công ăn ý một thời tại Dortmund là Aubameyang và Mkhitaryan.

Chuyển nhượng Anh 23/01: Arsenal lại săn người M.U; Chelsea nổ 2 bom tấn - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Dzeko.

Liên quan đến Chelsea, tờ Telegraph tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge rục rịch nổ 2 bom tấn ngay trong tháng Một này. Theo đó, Emerson Palmieri và Edin Dzeko của AS Roma đều đã lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Được biết, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Palmieri với giá 20 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea vẫn đang chần chừ vụ Eden Dzeko. Phía AS Roma chỉ chấp nhận để Dzeko ra đi nếu nhận đủ 24 triệu bảng.

Chuyển nhượng Anh 23/01: Arsenal lại săn người M.U; Chelsea nổ 2 bom tấn - Bóng Đá

 Mourinho nhắm Vidal.

Với Man United, Sanchez chắc chắn chưa phải là mảnh ghép cuối cùng mà HLV Jose Mourinho hướng tới. Nhà báo Chile, Maks Cardenas khẳng định, HLV Mourinho đang hướng sự chú ý đến Arturo Vidal của Bayern Munich và cậy nhờ Sanchez để thực hiện thương vụ này.

Sanchez có mối quan hệ khá thân thiết với Vidal và có thừa khả năng thuyết phục đồng hương sang Premier League chơi bóng. Bản giao kèo hiện tại của Vidal với Bayern Munich chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy Vidal sẽ tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena, đặc biệt khi Bayern vừa ký hợp đồng với tân binh Leon Goretzka.

Video tài năng của Arturo Vidal:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 15:19 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục