Chuyển nhượng Anh 23/08: Barca 'bật đèn xanh' cho Man Utd, Liverpool sắp có sao Real

11:22 Thứ tư 23/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột tuần nữa, kì chuyển nhượng mùa Hè sẽ khép lại. Khá dễ hiểu khi các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang hoạt động rất tích cực để bổ sung lực lượng.

Với 3 tân binh Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof, Man Utd đã có một đội hình khá chất lượng lẫn chiều sâu. Tuy nhiên, với một người như Jose Mourinho, không có gì là hoàn hảo. Bởi vậy, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thêm 1, 2 cầu thủ trong kì chuyển nhượng Hè 2017 này.

Rất nhiều nguồn tin khẳng định Man Utd sẽ tái kí hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. HLV Mourinho cũng đã úp mở điều này. Mới nhất, trên trang chủ Adidas - nhà tài trợ trang phục thi đấu cho Man Utd bất ngờ hé lộ chiếc áo số 10 của Ibra cho thấy tiền đạo người Thụy Điển sẽ quay lại khoác áo Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng Anh 23/08: Barca 'bật đèn xanh' cho Man Utd, Liverpool sắp có sao Real - Bóng Đá

 M.U muốn có Turan (trái).

Sau Ibra, Man Utd còn muốn có cả tiền vệ Arda Turan của Barca. Cần biết rằng người đại diện của Turan, Ahmet Bulut cũng có mối quan hệ tốt với siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Mourinho. Theo AS, Barca đã cho phép Man Utd tiếp cận với Arda Turan. Đây là cầu thủ mà HLV Jose Mourinho vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, vấn đề là đội chủ sân Camp Nou chỉ đồng ý bán đứt tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì, còn Quỷ đỏ chỉ muốn mượn Turan trong vòng 1 năm.

Sau tất cả, Liverpool đã chuẩn bị đón một tân binh rất chất lượng. Theo Don Balon, The Kop đã thuyết phục được Real Madrid nhả cho tiền vệ Mateo Kovacic với giá chừng 70 triệu euro. Tài năng của Kovacic là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên, anh không thể có được chỗ đứng ở Bernabeu bởi sự xuất sắc của Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro. Khi đã có Kovacic, HLV Jurgen Klopp có thể an lòng dù thất bại trong vụ Naby Keita và mất đi ngôi sao Coutinho về tay Barca.

Trong khi đó, Chelsea đang hoạt động đầy mạnh mẽ. Giới truyền thông Anh khẳng định sẽ có từ 3 đến 4 tân binh đến Stamford Bridge trong thời gian còn lại. Trung vệ Southampton, Virgil van Dijk là cái tên mà HLV Antonio Conte khao khát nhất. Ở hàng công, khi đã thẳng tay loại Diego Costa, vị chiến lược gia người Italia nhắm đến 4 cái tên chất lượng, là Fernando Llorente của Swansea, Andrea Belotti của Torino, ngôi sao Crystal Palace Christian Benteke và mới nhất là Jamie Vardy của Leicester City.

Vẫn chưa rõ Arsenal sẽ mua ai trong thời gian còn lại. Chỉ biết là lúc này, HLV Arsene Wenger đang phải nhọc nhằn giữ chân Alexis Sanchez, Kieran Gibbs, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere, hay Shkodran Mustafi trước sự theo đuổi của nhiều CLB khắp châu Âu.

Tài năng đặc biệt của Mateo Kovacic:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:05 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục