Chuyển nhượng Anh 23/07: M.U có phương án B cho Matic; Man City vượt mốc 200 triệu bảng

09:30 Chủ nhật 23/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã tiếp cận mục tiêu mới trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Nemanja Matic, trong khi đó Manchester City sắp cán cột mốc khủng trong kỳ CN mùa Hè năm nay.

Sau khi có được sự phục vụ của Victor Lindelof và Romelu Lukaku, Man United đang gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng tính đến thời điểm này. HLV Jose Mourinho muốn mang về thêm một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ chạy cánh khi mà trong tay ông vẫn còn khoảng 100 triệu bảng để mua sắm.

Chuyển nhượng Anh 23/07: M.U có phương án B cho Matic; Man City vượt mốc 200 triệu bảng - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẵn sàng tiếp cận Verratti.

Nemanja Matic đã yêu cầu BLĐ Chelsea được phép cập bến sân Old Trafford nhưng vấn đề là Man United không đồng ý mức giá lên tới 50 triệu bảng mà phía CLB thành London đưa ra. Trường hợp thất bại với Matic, Quỷ đỏ sẽ lên kế hoạch tiếp cận Marco Verratti.

Tờ The Times đưa tin, với việc Verratti vừa hợp tác với siêu cò Mino Raiola, khả năng tiền vệ này gia nhập Man United là điều hoàn toàn khả thi bởi Raiola đã đạo diễn những phi vụ Ibrahimovic, Mkhitaryan, Pogba và Lukaku tới Old Trafford.

Chuyển nhượng Anh 23/07: M.U có phương án B cho Matic; Man City vượt mốc 200 triệu bảng - Bóng Đá

 Mendy ở rất gần Man City.

Ở một diễn biến khác, Man City sắp trở thành CLB Premier League đầu tiên chi 200 triệu bảng trong hè này. Nhiều nguồn tin khẳng định, đội chủ sân Etihad đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Benjamin Mendy từ AS Monaco với giá 52 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đó, Danilo cũng đã rời đại bản doanh CLB Real Madrid để hướng sang Manchester. Thương vụ này tiêu tốn của Man City thêm 25 triệu bảng.

Sau một mùa giải trắng tay, HLV Pep Guardiola quyết tâm thay máu lực lượng và đang đầu tư mạnh mẽ các vị trí 2 bên hành lang cánh. Trước đó, Man City đã hoàn tất chữ ký của Bernardo Silva từ AS Monaco (43 triệu bảng, có thể tăng lên tùy thành tích), Ederson Moraes (35 triệu bảng), Kyle Walker (50 triệu bảng).

Chuyển nhượng Anh 23/07: M.U có phương án B cho Matic; Man City vượt mốc 200 triệu bảng - Bóng Đá

 HLV Conte đã có được những sự bổ sung cần thiết.

Liên quan tới Chelsea, đội bóng này đang cho thấy khả năng mua sắm cực kỳ khôn ngoan khi đã sớm có được sự bổ sung ở 3 vị trí quan trọng nhất. Cụ thể, chỉ sau 4 tuần chính thức nhúng tay vào TTCN, The Blues đã chi ra xấp xỉ 140 triệu bảng để đổi lấy trung phong Alvaro Morata, tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko và hậu vệ Antonio Rudiger.

Việc Chelsea sớm hoàn tất các mục tiêu giúp HLV Antonio Conte có thời gian hoàn thiện lối chơi, đồng thời giúp các tân binh hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới. Đây là một lợi thế không nhỏ cho Chelsea trước khi mùa giải mới khởi tranh trong bối cảnh những Man City, Man United hay Liverpool, Arsenal đều đang mắc kẹt với không ít tin đồn chuyển nhượng.

Video tài năng của Marco Verratti:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:40 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục