Chuyển nhượng Anh 22/06: Không Ronaldo, M.U nhắm siêu tiền đạo; Chelsea đón tân binh 35 triệu bảng?

08:17 Thứ năm 22/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang để mắt tới Alvaro Morata và cả Robert Lewandowski, trong khi đó, Chelsea chuẩn bị nổ 'bom tấn' đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cuối cùng thì thương vụ Ronaldo gần như đã sáng tỏ khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã 'xem xét lại' quyết định rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Như vậy, có thể khẳng định, việc Ronaldo muốn tái hợp với Man United chỉ là sản phẩm của truyền thông.

Theo đó, Ronaldo chưa hề tuyên bố ý định quay trở lại Premier League chơi bóng mà chỉ đơn giản là không hài lòng khi cuộc sống luôn bị soi mói ở Madrid. Ở  chiều hướng ngược lại, Man United lần này tỏ ra khá tỉnh táo, không để cuốn theo những tin đồn, đồng thời âm thầm tiếp cận các mục tiêu thiết thực hơn.

Chuyển nhượng Anh 22/06: M.U chọn Lewandowski hay Morata; Chelsea đón tân binh 35 triệu bảng? - Bóng Đá

 Man United cạnh tranh với Chelsea chiêu mộ Lewandowski.

Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Man United đã gặp trực tiếp đại diện của Robert Lewandowski để đàm phán đưa chân sút này sang Old Trafford. Ngôi sao người Ba Lan không hạnh phúc tại Bayern Munich và đã sẵn sàng để ra đi.

Tuy vậy, Man United sẽ gặp không ít trở ngại bởi Lewandowski cũng đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Đội bóng thành London đang khát khao chiêu mộ tiền đạo nhằm thay thế Diego Costa do đó, họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội có được chữ ký của một trong những sát thủ đáng sợ bậc nhất làng túc cầu hiện nay.

Trường hợp không thể giành được Lewandowski, Man United sẽ trở lại xúc tiến thương vụ mua Alvaro Morata. Con số 78 triệu bảng mà Real Madrid đề nghị là mức giá quá cao dành cho Morata do đó, HLV Jose Mourinho vẫn đang cân nhắc.

Chuyển nhượng Anh 22/06: M.U chọn Lewandowski hay Morata; Chelsea đón tân binh 35 triệu bảng? - Bóng Đá

 Bakayoko sẽ là tân binh đầu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay?

Ở một diễn biến khác, sau quãng thời gian dài im ắng, Chelsea bắt đầu hành động. Không những muốn có Lewandowski, The Blues còn sắp nổ 'bom tấn' đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko đến từ AS Monaco với mức giá 35 triệu bảng. HLV Antonio Conte rất kết lối chơi của cầu thủ này và sẽ xếp anh đá cặp với N'Golo Kante.

Sự có mặt của Bakayoko sẽ khiến một cái tên phải rời Stamford Bridge đó chính là Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia đang được Man United săn đón gắt gao và cá nhận Matic cũng muốn tái hợp với ông thầy cũ, Jose Mourinho. Tuy vậy, Chelsea sẽ không để Matic ra đi với mức giá dưới 25 triệu bảng.

Video tài năng của Matic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:53 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục