Chuyển nhượng Anh 21/07: M.U nhắm 2 mục tiêu mới; PSG sang London chốt vụ Sanchez

20:10 Thứ sáu 21/07/2017 | 3

TinTheThao.com.vnCác ông lớn Premier League, đặc biệt là Man United đang tăng tốc để sớm hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay.

HLV Jose Mourinho sắp có cuộc họp khẩn với Phó chủ tịch Man United Ed Woodward tại Beverly Hills. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chưa hài lòng khi BLĐ Man United chỉ mới hoàn tất 50% công việc trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè nay với 2 bản hợp đồng Romelu Lukaku và Victor Lindelof.

Chuyển nhượng Anh 21/07: M.U nhắm 2 mục tiêu mới; PSG sang London chốt vụ Sanchez - Bóng Đá

 

Kế hoạch ban đầu, Mourinho muốn Quỷ đỏ hoàn tất các thương vụ trước khi đi du đấu nhưng thất bại do TTCN ngày càng khó khăn. Được biết, đội chủ sân Old Trafford vừa bị AS Monaco từ chối lời đề nghị dành cho Fabinho chính vì thế, họ đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Cụ thể, tờ Independent đưa tin, Man United đã quyết định hỏi mua hậu vệ phải Serge Aurier của PSG. Cầu thủ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà có giá khoảng 25 triệu bảng và đây được xem là mức phí hợp lí hơn nhiều so với con số 40 triệu bảng từ Fabinho.

Trong khi đó, do Tottenham nhất quyết không chịu bán Eric Dier, Man United ngay lập tức liên hệ Renato Sanches của Bayern Munich. Tiền vệ này từng là mục tiêu lớn của Man United mùa Hè năm ngoái nhưng anh lại đầu quân cho Bayern Munich và hiện đang trở thành người thừa tại sân Allianz Arena. Bayern Munich sẵn sàng bán Sanches nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, Tancredi Palmeri, nhà báo của beIN Sports, khẳng định: "Man United gần như không có đối thủ cạnh tranh trong thương vụ Ivan Perisic. Do vậy, rất có khả năng Inter Milan sẽ đồng ý để Perisic chuyển sang khoác áo Man United."

Chuyển nhượng Anh 21/07: M.U nhắm 2 mục tiêu mới; PSG sang London chốt vụ Sanchez - Bóng Đá

 

Liên quan tới Man City, HLV Pep Guardiola đang cố gắng củng cố vị trí 2 bên hành lang cánh. Sau khi chiêu mộ thành công Kyle Walker, Man City đã hỏi mua Benjamin Mendy của AS Monaco nhưng đang bị đội bóng nước Pháp ép giá.

Tờ Daily Mail cho hay, đội chủ sân Louis II đã từ chối lời đề nghị 44,5 triệu của The Citizens và yêu cầu con số lên tới 55 triệu bảng. Chính vì đang thiếu hụt vị trí hậu vệ trái, Man City gần như sẽ theo đến cùng thương vụ này.

Chuyển nhượng Anh 21/07: M.U nhắm 2 mục tiêu mới; PSG sang London chốt vụ Sanchez - Bóng Đá

 

Về phía Arsenal, họ đang gặp không ít khó khăn trong việc giữ chân Alexis Sanchez. Tờ Le Parisien khẳng định, Giám đốc thể thao PSG, ông Antero Henrique đã nhanh chóng đáp chuyến bay tới London để đàm phán hỏi mua chân sút người Chile. Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng tại sân Emirates do đó, Arsenal nhiều khả năng sẽ để Sanchez ra đi nếu không muốn mất trắng.

Video tài năng của Renato Sanches:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:17 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục