Chuyển nhượng Anh 21/06: Tottenham muốn bộ đôi sao M.U, Mourinho bạo chi vì người của Gà trống

05:58 Thứ tư 21/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNhư mọi năm, thị trường chuyển nhượng mùa Hè tại Anh rất sôi động, tấp nập kẻ đến, người đi.

 Dĩ nhiên, Man United luôn là tâm điểm. Đã có thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Nemanja Matic và bản thân tiền vệ người Serbia cũng muốn tái hợp với thầy cũ của mình. Tuy nhiên, mới nhất, tờ Manchester Evening News khẳng định Eric Dier mới là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ để bổ sung chất lượng tuyến giữa. Tottenham không dễ dàng để Dier ra đi, nhưng Man United sẵn sàng đáp ứng mức phí 50 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra cho ngôi sao 23 tuổi. Con số này có lẽ là đủ để thuyết phục Gà trống nhả người.

 - Bóng Đá

 Tottenham muốn có Martial và Smalling.

Khi các thương vụ 'bom tấn' như Alvaro Morata, James Rodriguez, Ivan Perisic có dấu hiệu chững lại, rất nhiều thông tin khẳng định Man United sắp đạt được thỏa thuận với Benfica để chiêu mộ tiền vệ tấn công Anderson Talisca. Ngôi sao 23 tuổi thi đấu khá thành công ở Besiktas dưới dạng cho mượn mùa giải vừa qua và hứa hẹn sẽ rất thích hợp với triết lý bóng đá của Người đặc biệt.

Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh, Man United cũng sẽ phải thanh lý các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Đầu tiên phải kể đến Chris Smalling, người không còn chỗ đứng ở Old Trafford sau khi Man United có được Victor Lindelof. Anthony Martial nhiều khả năng cũng phải ra đi, bởi phong độ của tiền đạo người Pháp đã sa sút thảm hại, còn Quỷ đỏ lại đang nhắm đến nhiều tiền đạo đã khẳng định được đẳng cấp. Và cả 2 ngôi sao này đều đang được Tottenham săn đón gắt gao.

Liên quan đến Chelsea, tờ The Times và Telegraph khẳng định HLV Antonio Conte sẽ sớm kí vào bản hợp đồng mới cùng đội chủ sân Stamford Bridge và được cấp đến 200 triệu bảng để mua sắm. Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal là một trong những mục tiêu hàng đầu của The Blues. Kế đó, họ còn nhắm đến nhiều tên tuổi lớn khác như Romelu Lukaku, Tiemoue Bakayoko, Alex Sandro, Riyad Mahrez, Ross Barkley.

 - Bóng Đá

 Oxlade-Chamberlain đang được săn đón.

Nếu như Liverpool đang thực hiện các bước cuối cùng để chính thức sở hữu Mohamed Salah từ Roma thì Man City cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Dani Alves. Ngoài ra, gã nhà giàu thành Manchester còn chấp nhận chi ra 60 triệu bảng để tranh mua Pierre-Emerick Aubameyang với The Kop và PSG. Khi phải nhọc nhằn trong việc giữ chân Mesut Oezil và Alexis Sanchez, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal không được suôn sẻ cho lắm. Lúc này, vẫn chưa rõ HLV Arsene Wenger thực sự muốn có ai, Arda Turan, Thomas Lemar hay Alexandre Lacazette sau tân binh miễn phí Sead Kolašinac.

 Lí do HLV Wenger muốn có Arda Turan:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:01 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục