Chuyển nhượng Anh 21/01: London và Manchester đồng loạt đón chào người lạ

17:30 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan và người đại diện của mình đã có mặt tại London. Điều này đồng nghĩa với vụ chuyển nhượng liên quan đến Alexis Sanchez đã sắp hoàn tất.

Henrikh Mkhitaryan là vấn đề vướng mắc duy nhất cản trở vụ chuyển nhượng của Alexis Sanchez được thông qua. Cụ thể tiền vệ người Armenia đã được Man Utd đề nghị như một phần đổi lấy sự phục vụ của Sanchez từ phía Arsenal. Đã xuất hiện những bất đồng trên bàn đàm phán giữa Arsenal và Man Utd về điều này, trong đội bóng thành London đã từ chối đáp ứng mức lương 140.000 bảng/tuần dành cho Mkhitaryan.

Chuyển nhượng Anh 21/01: London đón chào người lạ từ Manchester - Bóng Đá

 Henrikh Mkhitaryan đã tới London

Tuy nhiên vấn đề này có vẻ như đã được giải quyết ổn thỏa khi Man Utd đồng ý trả lương cho Mkhitaryan cho đến hết mùa giải 2018/19 với tổng số tiền lên tới 15 triệu bảng. Theo những ghi nhận mới nhất, Mkhitaryan và đại diện Mino Raiola cũng đã có mặt tại London để chốt những vấn đề cuối cùng với Arsenal trước khi chính thức ký hợp đồng trong vòng 24 giờ tới.

Trong khi đó tại London, tay săn ảnh nổi tiếng Craig Norwood cũng vừa tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng Alexis Sanchez và đại diện Fernando Felicevich cũng đã có mặt tại Manchester. Thậm chí ngôi sao người Chile cũng đã tới thăm trung tâm huấn luyện Carrington của Quỷ Đỏ, và dự kiến sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại đây trong vài giờ nữa.

Như vậy những câu chuyện dai dẳng về tưởng lai của Mkhitaryan và Sanchez cũng đã dần đi đến hồi kết. Với Mkhitaryan, sau chuỗi ngày bị đày ải trên băng ghế dự bị tại Old Trafford, cuối cùng anh cũng đã có thể tìm một bến đỗ mới để tái khẳng định lại giá trị của bản thân. Còn Sanchez, khát khao về những danh hiệu đã lôi kéo anh tới Man Utd, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất tại Anh. Một bước ngoặt mới trong sự nghiệp đang chờ đợi cả Mkhitaryan lẫn Sanchez, và hy vọng nó sẽ mở ra thật nhiều thành công cho cả 2 cầu thủ này.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến Arsenal. Theo xác nhận từ phía Dortmund cho biết, Pháo Thủ đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên của mình dành cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đã không tiết lộ mức giá đề nghị từ phía đội bóng nước Anh, nhưng nhiều nguồn tin cho biết con số có thể lên tới 50 triệu euro (tương đương 44 triệu bảng).

Được biết Dormund đã từ chối mức giá đề nghị bị cho là khá thấp này của Arsenal. Rất có thể để thuyết phục đội bóng nước Đức nhượng lại Aubameyang, Pháo Thủ sẽ phải nâng mức giá đề nghị của mình lên khoảng 60 triệu euro, trong đó có kèm theo cả việc để Giroud chuyển tới Signal Iduna Park thi đấu.

Chuyển nhượng Anh 21/01: London đón chào người lạ từ Manchester - Bóng Đá

 Arsenal đang rất hy vọng có thể sớm có được sự phục vụ của Aubameyang

Chính đại diện của tiền đạo người Pháp cũng đã xác nhận khả năng thân chủ của mình chuyển tới Đức thi đấu khi cho biết: "Ngày hôm nay việc Giroud đến Dortmund có thể là tin đồn, nhưng ngày mai nó có thể thành hiện thực." Trong mùa Hè vừa qua, Dortmund từng đưa ra mức giá 20 triệu euro dành cho Giroud, do đó rất có thể Arsenal sẽ chỉ phải chi thêm khoảng 40 triệu euro nữa là dã có được sự phục vụ của Aubameyang.

Tuy nhiên Arsenal chẳng phải là đội bóng duy nhất của London vừa bị từ chối trong việc theo đuổi các mục tiêu của mình. Cụ thể theo phóng viên Fabrizio Romano chia sẻ, Roma đã từ chối nhượng là Edin Dzeko và Emerson Palmieri cho Chelsea với mức giá 50 triệu euro. Mặc dù vậy đội bóng của nước Ý cũng đã đồng ý sẽ tiếp tục đàm phán với The Blues trong những ngày tới để có thể chót tương lai của bộ đôi này với mức giá 60 triệu euro ngay trong tuần sau.

Video tài năng của Aubameyang

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục