Chuyển nhượng Anh 19/06: Ronaldo = 175 triệu bảng + De Gea; Chelsea 'phá đám' M.U

15:11 Thứ hai 19/06/2017 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United đang chuẩn bị đưa Cristiano Ronaldo quay trở lại sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 xoay chuyển 180 độ khi Cristiano Ronaldo tuyên bố không cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid và muốn ra đi. Ngay lập tức, khá nhiều ông lớn châu Âu đã rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chuyển nhượng Anh 19/06: Ronaldo = 175 triệu bảng + De Gea; Chelsea 'phá đám' M.U  - Bóng Đá

 

Trong số này, Man United chưa bao giờ nguôi ý định đưa 'đứa con cưng' trở lại sân Old Trafford và giới chuyên môn nhận định rằng, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để Man United thuyết phục Ronaldo trở lại Premier League chơi bóng. Để có được chữ ký của Ronaldo, Quỷ đỏ đã chuẩn bị một bước đi táo bạo.

Cụ thể, tờ Daily Mail đưa tin, Man United sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 175 triệu bảng đồng thời gán thêm David de Gea vào thương vụ này để làm "mồi nhử" Kền kền trắng. De Gea từ lâu luôn là mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha do đó, họ sẽ cân nhắc rất kỹ đề nghị từ Man United.

Việc chuyển sang theo đuổi Ronaldo khiến Man United lơ là thương vụ Alvaro Morata. Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định, Morata đang 'đứng giữa 2 dòng nước' khi anh muốn ra đi nhưng Man United chưa thể chốt mức giá 78 triệu bảng mà phía Real Madrid yêu cầu.

Chuyển nhượng Anh 19/06: Ronaldo = 175 triệu bảng + De Gea; Chelsea 'phá đám' M.U  - Bóng Đá

 

'Thừa nước đục thả câu', Chelsea nhanh chóng nhảy vào tranh giành chữ ký của Morata. Theo đó, ông chủ Roman Abramovich đã đáp chuyến bay sang Madrid để có buổi gặp mặt với Chủ tịch Real, Florentino Perez nhằm thực hiện cú áp phe đưa Morata cập bến sân Stamford Bridge.

Điều này hoàn toàn khả thi bởi The Blues đang rất nóng lòng chiêu mộ một chân sút đẳng cấp thay thế cho Diego Costa ở mùa giải tới. Nếu không cẩn trọng, Man United sẽ dễ để vuột Morata vào tay Chelsea.

Chuyển nhượng Anh 19/06: Ronaldo = 175 triệu bảng + De Gea; Chelsea 'phá đám' M.U  - Bóng Đá

 

Ở một diễn biến khác, Liverpool đang tích cực đẩy mạnh việc thương thảo hợp đồng với các mục tiêu mà họ theo đuổi. Trong vòng 48 giờ tới, The Kop nhiều khả năng sẽ nổ 'bom tấn' đầu tiên của họ trong mùa Hè năm nay. Cụ thể, Mohamed Salah sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế tại sân Anfield khi đồng ý khoác áo Liverpool với mức phí 45 triệu euro.

Chưa dừng lại ở đó, Liverpool đã âm thầm tiếp cận chân sút Pierre-Emerick Aubameyang. Tờ Le Parisien cho hay, Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu euro đến Dortmund và đang chờ đợi câu trả lời. Liverpool quyết tâm bay cao ở Premier League và Champions League mùa tới vì thế, HLV Jurgen Klopp được dự đoán sẽ có một mùa Hè khá bận rộn.

Video tài năng của Aubameyang:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:18 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục