Chuyển nhượng Anh 18/01: M.U chốt hạ vụ Sanchez; Arsenal tiến sát Aubameyang

17:31 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnCác ông lớn Premier League rục rịch bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sau rất nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì các CĐV Man United cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước tình hình của Alexis Sanchez. Theo đó, đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận, chân sút người Chile chuẩn bị ra đi, mở đường để Arsenal đón Henrikh Mkhitaryan.

Chuyển nhượng Anh 18/01: Chốt hạ vụ Sanchez; Arsenal đàm phán mua Aubameyang - Bóng Đá

 Man United gần như đã hoàn tất vụ Sanchez.

Cụ thể, Wenger tuyên bố: "Mkhitaryan phù hợp với triết lý chơi bóng của Arsenal. Tiền lương không phải là vấn đề. Có thể sẽ là một vụ trao đổi cầu thủ. Thương vụ này có thể diễn ra trong vòng 24 giờ tới."

Theo báo chí Anh quốc, để thuyết phục Arsenal nhả người, Man United đã chấp nhận chi đến 35 triệu bảng đồng thời gán Mkhitaryan vào thương vụ này. Chưa kể, Quỷ đỏ cũng phải chi cho đại diện của Sanchez số tiền 10 triệu bảng và đáp ứng mức lương 300 nghìn bảng/tuần cho Sanchez.

Xong vụ Sanchez, Man United sẽ thải loại bớt một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Independent đưa tin, Man United đã chính thức rao bán cầu thủ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là Matteo Darmian. Cầu thủ người Italia đang nhận được sự quan tâm của Juventus, AC Milan và Valencia. Số tiền Man United muốn thu về rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Chuyển nhượng Anh 18/01: Chốt hạ vụ Sanchez; Arsenal đàm phán mua Aubameyang - Bóng Đá

 Arsenal muốn có Aubameyang.

Ở một diễn biến khác, mặc dù gần như sẽ có được sự phục vụ của Mkhitaryan trong vụ trao đổi Sanchez nhưng Arsenal vẫn rục rịch tiếp cận Pierre-Emerick-Aubameyang. Tờ Bild khẳng định, cha đẻ và cũng là người đại diện của Aubameyang đã đáp chuyến bay sang London để tiến hành đàm phán với Arsenal về vụ chuyển nhượng này.

Arsenal sẽ phải móc hầu bao khoảng 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Aubameyang. Chiều hướng ngược lại, Aubameyang đang tìm mọi cách để chuồn khỏi sân Signal Iduna Park. Aubameyang đã bỏ tập và gây áp lực với BLĐ Dortmund.

Chuyển nhượng Anh 18/01: Chốt hạ vụ Sanchez; Arsenal đàm phán mua Aubameyang - Bóng Đá

 Emre Can có thể sang Juve.

Liên quan tới Liverpool, nhiều khả năng họ sẽ không thể giữ chân được Emre Can đến hết mùa giải năm nay. Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta đăng đàn xác nhận: "Emre  Can sắp hết hạn hợp đồng và đây là thời điểm thích hợp để mở đàm phán với Liverpool. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để chiêu mộ Emre Can."

Bản giao kèo hiện tại của Emre Can với Liverpool chỉ còn thời hạn 6 tháng và cầu thủ này hoàn toàn được quyền tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:53 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục