Chuyển nhượng Anh 17/07: Chelsea chốt mục tiêu thứ 4; M.U đón Matic & Perisic 48 giờ tới?

16:09 Thứ hai 17/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đang tăng tốc để hoàn thiện đội hình trong khi đó, Manchester United đang chờ đợi Ivan Perisic và Nemanja Matic.

Chelsea đang tiến những bước 'chậm mà chắc' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Sau khi có được chữ ký của thủ môn Willy Caballero, hậu vệ Antonio Ruduiger và tiền vệ Tiemoue Bakayoko, The Blues đang lên kế hoạch mang về sân Stamford Bridge một chân sút đẳng cấp thay Diego Costa.

Chuyển nhượng Anh 17/07: Chelsea chốt mục tiêu thứ 4; M.U một lúc đón Matic & Perisic? - Bóng Đá

 Chelsea chốt vụ Aubameyang.

Ban đầu, Chelsea đã lên kế hoạch tiếp cận Alvaro Morata tuy nhiên trước việc Real Madrid liên tục ép giá, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea chuyển hướng sang Pierre-Emerick Aubameyang. Được biết, Chelsea sẵn sàng chi 70 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người.

Để sớm dứt điểm thương vụ Aubameyang, Chelsea cần nhanh chóng xúc tiến đàm phám với Dortmund bởi hiện tại, cả PSG và AC Milan (đang chi tiêu khá mạnh tay) đều đang có ý định hỏi mua Aubameyang.

Chuyển nhượng Anh 17/07: Chelsea chốt mục tiêu thứ 4; M.U một lúc đón Matic & Perisic? - Bóng Đá

 Matic muốn về Man United.

Ở một diễn biến khác, Man United đang gặp khá nhiều thuận lợi với 2 mục tiêu là Nemanja Matic và Ivan Perisic. Cụ thể, tờ Metro đưa tin, Nemanja Matic đã gây áp lực, buộc giới chủ Chelsea phải làm rõ tương lai của anh trong vòng 48 giờ tới.

Được biết, sự có mặt của Bakayoko khiến cơ hội đá chính của Matic bị lung lay dữ dội. Chính vì lý do đó, tiền vệ người Serbia đã đề đạt nguyện vọng được chuyển tới đầu quân cho Man United. Cá nhân Matic hy vọng sẽ sớm được tái ngộ với ông thầy cũ, Jose Mourinho. Chỉ cần chi khoảng 40 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ có được Matic.

Về trường hợp của Ivan Perisic, báo chí Italia khẳng định, Man United đang ở gần tiền vệ này hơn bao giờ hết. Dấu hiệu nhận thấy rõ nhất là việc, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo cánh Keita Balde từ Lazio để thay thế Perisic.

Nếu hoàn tất thương vụ Matic và  Perisic, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ khóa sổ TTCN mùa Hè. Thực tế thì lực lượng của Man United hiện đã khá dày và đủ sức chinh chiến ở cả 2 mặt trận chính là Premier League và Champions League.

Chuyển nhượng Anh 17/07: Chelsea chốt mục tiêu thứ 4; M.U một lúc đón Matic & Perisic? - Bóng Đá

 Arsenal nỗ lực giữ chân Sanchez.

Liên quan đến Arsenal, trong nỗ lực giữ chân Alexis Sanchez, HLV Arsene Wenger đã thống nhất cùng BLĐ đội bóng chuẩn bị bản giao kèo mới khá hấp dẫn. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, chân sút người Chile sẽ nhận được mức lương lên đến 275 nghìn bảng/tuần.

Ý nguyện của Sanchez là muốn được chơi bóng ở Champions League nhưng HLV Wenger rất tự tin sẽ thuyết phục Sanchez ở lại bất chấp sự chèo kéo quyết liệt từ phía Man City.

Video tài năng của Matic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:04 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục