Chuyển nhượng Anh 17/01: Sau Sanchez, M.U chốt thương vụ lớn nhất

18:00 Thứ tư 17/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCác ông lớn Premier League rục rịch bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Thương vụ Alexis Sanchez đang tiến triển theo hướng có lợi với Man United. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có được sự phục vụ của chân sút người Chile chậm nhất trong ngày mai (17/01).

Chuyển nhượng Anh 17/01: Sau Sanchez, M.U chốt thương vụ quan trọng nhất - Bóng Đá

 

Ở chiều ngược lại, Henrikh Mkhitaryan sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal theo một điều khoản trao đổi giữa 2 đội. Một khi xong vụ Sanchez, Man United cũng sẽ chốt bản hợp đồng quan trọng nhất, đó chính là Jose Mourinho.

Hàng loạt nguồn tin uy tín của bóng đá Anh như BBC hay Sky Sports đều khẳng định, Jose Mourinho và Man United đã đạt được mọi thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới đến 2021, thay thế cho bản giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào năm 2019.

Với bản hợp đồng mới, Mourinho sẽ hưởng đãi ngộ 15 triệu bảng/năm, cao nhất Premier League. Thượng tầng Man United tin rằng, Mourinho xứng đáng nhận được mức lương trên khi giúp đội chủ sân Old Trafford đi đúng hướng.

Chuyển nhượng Anh 17/01: Sau Sanchez, M.U chốt thương vụ quan trọng nhất - Bóng Đá

 

Liên quan tới Chelsea, HLV Antonio Conte đã tuyên bố sẽ rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez để tập trung hỏi mua Andy Carroll. HLV Conte muốn mang Carroll về sân Stamford Bridge làm phương án dự phòng trong bối cảnh Alvaro Morata sa sút nghiêm trọng khiến hàng công Chelsea thi đấu bế tắc thời gian qua.

Nếu West Ham kiên quyết giữ người, Chelsea sẽ tiếp cận Richmond Boakye của Sao đỏ Belgrade và Cristian Benteke của Crystal Palace. Đây đều không phải là những tiền đạo đẳng cấp nhưng đủ khả năng chữa cháy trong một giai đoạn ngắn.

Chuyển nhượng Anh 17/01: Sau Sanchez, M.U chốt thương vụ quan trọng nhất - Bóng Đá

 

Ở một diễn biến khác, Arsenal đã đồng ý các điều khoản bán đứt Theo Walcott cho Everton với giá 20 triệu bảng. Việc Walcott ra đi là điều không có gì bất ngờ khi anh không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình Arsenal ở mùa giải năm nay.

Walcott và sắp tới là Sanchez chia tay sân Emirates buộc HLV Arsene Wenger phải lục tung thị trường chuyển nhượng mùa Đông tìm kiếm người thay thế. Chính vì vậy, bộ phận tuyển trạch của Arsenal đang làm hết tất cả có thể để thuyết phục Bordeaux nhả Malcom

Theo đó, Arsenal chấp nhận chi đậm 50 triệu euro với bản hợp đồng 5 năm dành cho Malcom. Arsenal đã có cuộc gặp với 3 người đại diện của cầu thủ này và mọi thứ sẽ sớm hoàn tất. Đó là cơ sở để Arsenal chính thức chấp thuận cho Sanchez gia nhập Man United.

Video tài năng của Malcom:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 13:42 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục