Chuyển nhượng Anh 16/08: Man Utd nhắm 2 ngôi sao Barca, Chelsea mua thêm ít nhất 3 tân binh

17:00 Thứ tư 16/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnKì chuyển nhượng Hè 2017 đang bước vào những ngày cuối cùng. Khá dễ hiểu khi các đội bóng ở Anh đang hoạt động rất tích cực.

 Mới nhất, Stoke City đã chiêu mộ thành công cựu cựu tiền đạo của Real Madrid, Jesé Rodriguez. Được biết, hợp đồng cho mượn 1 năm này có kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro. Như vậy, đội chủ sân bet365 Stadium đang sở hữu đến 5 nhà cựu vô địch Champions League trong đội hình, gồm Bojan Krkic, Xherdan Shaqiri, Ibrahim Afellay, Darren Fletcher cùng Jese. Đó là chưa kể một nhà vô địch khác, Marc Muniesa đã được Stoke cho Girona mượn.

Sau khi bán tiền vệ Gareth Barry cho West Brom, Everton chuẩn bị đón một tân binh vô cùng chất lượng, là Gylfi Sigurdsson với mức phí kỉ lục của CLB, 45 triệu bảng. Tottenham sau một thời gian khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng đã chuẩn bị đón 2 sự bổ sung rất chất lượng, đó là hậu vệ 24 tuổi của PSG, Serge Aurier và trung vệ 21 tuổi của Ajax, Davinson Sanchez. Số tiền Gà trống chi ra cho 2 thương vụ này chừng 50 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Danny Drinkwater của Leicester sắp đến Chelsea.

Theo Telegraph, Chelsea chuẩn bị đón tân binh thứ 4 trong mùa Hè này, đó là hậu vệ Cedric Soares của Southampton với giá 15 triệu bảng. Có Cedric, Chelsea vẫn tiếp tục mua sắm. Ưu tiên của họ là một tiền vệ trung tâm và một trung vệ. Danny Drinkwater của Leicester và Virgil Van Dijk của Southampton là 2 mục tiêu hàng đầu HLV Antonio Conte lúc này. Theo tờ Goal, The Blues còn muốn có cả Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Còn theo tờ Daily Star, HLV Antonio Conte vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti của Torino.

Về phần Liverpool, khi chưa thể có thêm một tân binh chất lượng nào, họ chuẩn bị mất đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình Philippe Coutinho vào tay Barca. Mới nhất, Coutinho đã tuyên bố với HLV Jurgen Klopp rằng anh sẽ không ra sân thi đấu cho Liverpool nữa bất chấp việc đó có thể ảnh hưởng tới cơ hội dự World Cup.

Các nguồn tin từ cả Anh và Italy đều cho biết Ivan Perisic đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter Milan, chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của anh trong Hè này. Perisic là cái tên được HLV Jose Mourinho đặc biệt thèm khát và theo đuổi từ đầu mùa Hè. Mới nhất, tờ AS tiết lộ Mourinho còn đang ngỏ ý muốn có tiền vệ Arda Turan của Barca. Cần biết rằng người đại diện của Turan, Ahmet Bulut cũng có mối quan hệ tốt với siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Mourinho. Trước đó, Quỷ đỏ đã nhắm mua một ngôi sao khác của Barca, đó là Sergio Roberto.

 Lí do Mourinho muốn có Arda Turan:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:15 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục