Chuyển nhượng Anh 16/01: Chelsea tranh mua Sanchez; Arsenal dọn đường mua Aubameyang

17:00 Thứ ba 16/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ngoại hạng Anh tính đến ngày 16/01.

Chelsea nhập cuộc tranh Sanchez

Theo Manchester Evening News, Chelsea đã bất ngờ nhập cuộc chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal. Mới đây, Man City đã bỏ cuộc vì mức giá mua Sanchez ngày càng cao. Hiện tại, đối thủ chính của Chelsea là Manchester United, đội sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng + Henrikh Mkhitaryan để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Chile.

 - Bóng Đá

 

Hiện tại, hàng công Chelsea đang thể hiện một phong độ tồi tệ khi Alvaro Morata tịt ngòi còn Michy Batshuayi không được Antonio Conte tin tưởng. Một số cái tên khác cũng được Chelsea nhắm đến là Andy Carroll, Christian Benteke và Richmond Boakye.

Arsenal tung chiêu đón Aubameyang

Theo The Sun, ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng gán thêm Olivier Giroud cùng 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Pierre-Emerick Aubameyang. Đây cũng được xem là phương án khả dĩ để phòng Sanchez sang M.U.

 - Bóng Đá

 

Trong quá khứ, chuyên viên tuyển trạch mới của Arsenal, Sven Mislintat hiểu rất rõ Aubameyang và Mkhitaryan khi còn làm việc ở Dortmund. Cho đến lúc này, Aubameyang đã ghi 98 bàn sau 143 trận cho Dortmund.

Ở lượt đi dù Dortmund sa sút thê thảm, Aubameyang (13 bàn) vẫn bám sát Lewandowski (15 bàn) trong cuộc đua vua phá lưới Bundesliga sau khi giai đoạn lượt đi mùa giải 2017/18 kết thúc.

Emre Can chưa chắc sang Juventus

Cụ thể, Can chia sẻ: "Người đại diện của tôi đang nỗ lực nhưng tôi sẽ vẫn ở lại Liverpool cho đến mùa Hè tới. Tôi chưa kí hợp đồng với bất kì CLB hay cá nhân nào.

 - Bóng Đá

 

Tôi vẫn đang nói chuyện với mọi người bình thường tại Liverpool. Tại sao lại không làm việc đó? Tôi vẫn còn hợp đồng tại đây. Liverpool là một CLB phi thường. Người đại diện của tôi sẽ lo mọi thứ. Tôi chỉ tập trung vào màn trình diễn trên sân bóng. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội."

Hợp đồng của Can sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Tiền vệ người Đức ra sân tổng cộng 156 trận cho Liverpool, ghi 12 bàn thắng.

Pep Guardiola ngỏ ý mua Asensio

Theo Diario Gol, Manchester City đã chuyển hướng sang sao trẻ đang khoác áo Real Madrid, Marco Asensio để thay cho mục tiêu Sanchez.

 - Bóng Đá

 

Mùa này, Asensio ít khi được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Trong khi đó, Guardiola là một fan hâm mộ đích thực của tài năng trẻ này. Asensio có mùa giải ra mắt chói sáng và được đánh giá là sao trẻ tiềm năng hàng đầu TBN.

Thậm chí, có nguồn tin còn tiết lộ Asensio đã đến gặp chủ tịch Florentino Perez để đề đạc nguyện vọng dược ra sân nhiều hơn. Nếu không, anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới. Asensio năm nay 21 tuổi, ra sân 66 trận cho Real và ghi được 17 bàn.

Video tài năng của Aubameyang:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục