Chuyển nhượng Anh 15/01: Sanchez, De Gea và hơn thế nữa...

17:00 Thứ hai 15/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại Ngoại hạng Anh tính đến ngày 15/01.

M.U sẵn sàng trói chân De Gea

Chia sẻ trên Daily Telegraph, Mourinho cho hay: "Dĩ nhiên chúng tôi sẽ không thể quên gia hạn một năm hợp đồng trong điều khoản của De Gea. CLB chỉ muốn những điều tốt đẹp cho một thủ thành như cậu ấy.

 - Bóng Đá

 M.U sắp gia hạn với De Gea.

Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực gia hạn hợp đồng. Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn đang bận rộn với công việc. Ông ấy hầu như không có được một ngày nghỉ. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực giữ chân De Gea bằng một hợp đồng dài hạn. Chúng tôi sẽ gấp rút thực hiện điều đó."

Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn còn điều khoản kích hoạt thêm một năm hợp đồng với De Gea, người sẽ hết hạn vào năm 2019. HLV Mourinho cho biết M.U cũng sẽ tích cực đàm phán để giữ chân thủ thành người TBN dài hạn.

Man City bỏ cuộc mua Sanchez

Hàng loạt nguồn tin uy tín và thân cận của Arsenal, Man City đều khẳng định đội chủ sân Etihad đã 'buông súng' trong thương vụ Alexis Sanchez. HLV Pep Guardiola tự tin vào hàng công với Sergio Aguero và tài năng trẻ sắp trở lại sau chấn thương, Gabriel Jesus.

 - Bóng Đá

 Man City bỏ cuộc mua Sanchez.

Hôm qua, Sanchez được cho đã rất gần Manchester United. Theo nhà báo Diego Martinez, người đại diện của Sanchez sẽ nhận được số tiền lên đến 10 triệu bảng. Còn theo nhà báo Di Marzio, mức lương của Sanchez khi trở thành người của Quỷ đỏ lên đến 400.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên hiện tại, M.U vẫn phải chờ Arsenal công bố người thế Sanchez. Nhiều khả năng đó sẽ là Malcom, tài năng trẻ đang thi đấu cho Bordeaux. Đồng thời, Pháo thủ cũng gấp rút đàm phán với Quỷ đỏ về trường hợp của Henrikh Mkhitaryan. Giải quyết ổn thoả, Sanchez mới có thể cập bến Old Trafford.

Leicester City quyết giữ Mahrez

HLV Claude Puel của Leicester thừa nhận ông rất quyết tâm giữ Mahrez ở lại King Power, ít nhất đến hết kì chuyển nhượng mùa Đông. Ông cho biết: "Cậu ấy có tầm ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng, đồng thời là cầu thủ đẳng cấp. Chúng ta có thể thấy Mahrez tận hưởng bóng đá và hạnh phúc với đồng đội tại Leicester. Điều quan trọng nhất của đội là phải giữ cậu ấy."

 - Bóng Đá

 Leicester quyết giữ Mahrez.

Hợp đồng của Mahrez đến năm 2020 mới hết hạn. Tuy nhiên, tiền vệ này đang được cả Liverpool và Arsenal theo đuổi nhằm thay thế Coutinho và Sanchez.

Chelsea cân nhắc mượn Andy Carroll

Theo Daily Telegraph, Chelsea đang cân nhắc hỏi mượn Andy Carroll trong kì CN mùa Đông. 3 trận gần nhất, Chelsea không thể ghi nổi một bàn thắng dù có sự phục vụ của Alvaro Morata và Eden Hazard. Hiện tại, Carroll đang nhận mức lương 90.000 bảng/tuần tại West Ham và chỉ ra sân 3 trận dưới thời David Moyes.

 - Bóng Đá

 Chelsea nhắm Carroll.

Xét rộng hơn trong năm 2018, Chelsea còn chưa biết mùi chiến thắng. HLV Antonio Conte không tin tưởng vào khả năng của Michy Batshuayi và sẵn sàng để tiền đạo này sang Sevilla theo dạng cho mượn.

Ngoài Carroll, hai cái tên khác cũng vào tầm ngắm The Blues là Richmond Boakye (Sao Đỏ Belgrade) và Christian Benteke (Crystal Palace).

Video tài năng của Andy Carroll:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục