Chuyển nhượng Anh 07/07: Griezmann bắn 'tín hiệu' cho M.U; Arsenal chốt 2 mục tiêu, 'nẫng tay trên' Quỷ đỏ

11:38 Thứ sáu 07/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United bất ngờ nhận được tin vui từ Antoine Griezmann, trong khi đó, Arsenal chuẩn bị tăng tốc với những mục tiêu tiếp theo.

Man United gần như đã có được sự phục vụ của Romelu Lukaku. Theo đó, chân sút người Bỉ sẽ hoàn tất kiểm tra y tế bên Mỹ và sẽ ở lại đây hội quân cùng các đồng đội mới chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè.

Được biết, Lukaku sẽ nhận mức lương cao chót vót lên đến 250.000 bảng/tuần, tức là bằng với Wayne Rooney và chỉ kém mỗi Paul Pogba (290.000 bảng/tuần). Khi mà thương vụ Lukaku sắp hoàn tất, Quỷ đỏ còn đón nhận thêm tin tui từ Antoine Griezmann.

Chuyển nhượng Anh 07/07: Griezmann bắn 'tín hiệu' đến M.U; Arsenal chốt mục tiêu thứ 2, 'nẫng tay trên' Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Man United còn nguyên hy vọng chiêu mộ Griezmann.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ The Sun, Griezmann thừa nhận: "Thành thật mà nói, tôi không biết có tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid sau mùa giải tới hay không. Tôi ở lại vì lệnh cấm chuyển nhượng của đội bóng." Điều này chẳng khác nào động thái cho thấy, Griezmann vẫn đang trông ngóng Man United ở kỳ CN mùa Hè năm sau.

Tiền đạo Antoine Griezmann từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United trong suốt thời gian qua. Cầu thủ 26 tuổi được cho là đã ở rất gần Quỷ đỏ cho đến khi mọi chuyện đổ vỡ hồi tháng trước. Không loại trừ khả năng HLV Jose Mourinho sẽ kiên nhẫn chờ Griezmann thêm một mùa giải nữa.

Chuyển nhượng Anh 07/07: Griezmann bắn 'tín hiệu' đến M.U; Arsenal chốt mục tiêu thứ 2, 'nẫng tay trên' Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Arsenal đã nhắm đến Fabinho.

Ở một diễn biến khác, sau khi kích hoạt 'bom tấn' Alexandre Lacazette với giá 52 triệu bảng, Arsenal đã nhắm được mục tiêu thứ 2 trong kỳ CN mùa Hè năm nay. Tờ The Sun đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Juan Cuadrado của Juventus.

Nếu chi khoảng 26 triệu bảng theo đề nghị của Juventus, Pháo thủ sẽ đạt được mục đích của mình. HLV Arsene Wenger muốn dứt điểm sớm thương vụ này, qua đó mở đường để Alexis Sanchez ra đi. Siêu sao người Chile đòi hỏi mức lương không tưởng 400.000 bảng/tuần và Arsenal không thể đáp ứng được.

Chưa dừng lại ở đó, Arsenal còn muốn cướp mục tiêu của Man United. Theo France Football, Arsenal đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Fabinho đến từ AS Monaco. Pháo thủ hạ quyết tâm “nẫng tay trên” M.U trong thương vụ này.

Với những gì đang diễn ra, Arsenal giờ không còn là một đội bóng chi tiêu dè sẻn như thường thấy. Sau một mùa giải bết bát, giới chủ Arsenal hiểu rằng, muốn lấy lại vị thế ông lớn bóng đá Anh và sớm trở lại đấu trường châu lục, Arsenal buộc phải phá két để công phá TTCN, mang về những tân binh chất lượng. Rõ ràng, Arsenal cũng không thể nằm ngoài quy luật phát triển này.

Video tài năng của Fabinho:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:12 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục