Chuyển nhượng 31/01: Gây sốc vụ Pogba, M.U chốt tân binh thứ 3; Barca hoàn tất chữ ký "Ronaldo 2.0"

18:00 Thứ sáu 31/01/2020

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Rời AC Milan, Piatek có bến đỗ mới không ai ngờ tới. Cụ thể, chỉ 1 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1/2020 đóng cửa, Krzysztof Piatek đã đạt thỏa thuận rời AC Milan đến Hertha Berlin với giá 27 triệu euro. Tại CLB mới, Piatek sẽ mặc áo số 7.

Đây là thương vụ gây sốc với phần lớn người hâm mộ, bởi lẽ cách đây chưa đầy 1 năm, Piatek được xem là hiện tượng lớn nhất Serie A và tiêu tốn của AC Milan 35 triệu euro. Tuy vậy, Piatek đã sa sút thảm hại ở mùa giải mới.

Cavani sẽ ở lại PSG. Theo tờ L'Equipe, sau bao lời đồn đoán, tiền đạo Edison Cavani sẽ vẫn ở lại PSG cho đến hết mùa giải này. Trong thời gian qua, Cavani được đồn sẽ chuyển tới khoác áo Atletico Madrid khi hợp đồng hết hạn vào mùa Hè tới. 

Tuy nhiên, việc đội bóng Tây Ban Nha không bán Thomas Lemar đồng nghĩa với việc họ không có đủ ngân sách để đầu tư vào Cavani. Tiền đạo 32 tuổi có lẽ sẽ phải chờ đến mùa Hè mới có thể chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Chuyển nhượng 31/01: Gây sốc vụ Pogba, M.U chốt tân binh thứ 3; Barca hoàn tất chữ ký

 Cavani chưa thể chia tay PSG.

Mourinho giành lấy "sát thủ" 70 triệu euro về Tottenham. Theo freshspurs, Spurs đang tăng cường đàm phán và khả năng lớn sẽ mang Willian Jose về London ngay hôm nay. Tiền đạo của Real Sociedad là gương mặt giàu kinh nghiệm mà HLV Jose Mourinho kỳ vọng có thể giúp ích cho hàng công "Gà trống" vào thời điểm hiện tại. Mức phí Real Sociedad yêu cầu để "nhả" Willian Jose lên đến 70 triệu euro, một con số "khổng lồ".

Barcelona chốt hạ xong thương vụ "Ronaldo 2.0". Trên trang chủ, Barcelona xác nhận chi 30 triệu euro để hoàn tất thương vụ Francisco Trincao từ Braga. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1999 sẽ không cập bến Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng mới khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Sở hữu tốc độ cùng khả năng tạo đột biến khá ấn tượng, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ trở thành một bản hợp đồng tiềm năng cho đội bóng xứ Catalan. Vốn được ví von là "Cristiano Ronaldo đệ nhị", Francisco Trincao là một sự bổ sung chất lượng nơi hành lang phải.

Chuyển nhượng 31/01: Gây sốc vụ Pogba, M.U chốt tân binh thứ 3; Barca hoàn tất chữ ký

 Man United gây sốc vụ Pogba.

Có Fernandes, Man Utd ra quyết định gây sốc về Pogba. Cụ thể, tờ The Sun khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẽ chấp nhận hạ mức phí chuyển nhượng xuống để thanh lí Pogba ngay trong mùa Hè tới. Tất nhiên, đây là một tin tốt dành cho Real Madrid cũng như Juventus.

Trước đó, Quỷ đỏ luôn yêu cầu con số 150 triệu bảng đối với bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp, và đây cũng là lí do chủ yếu khiến Pogba chưa thể tìm được bến đỗ mới. Nhưng giờ đây, khi có được một cầu thủ sáng tạo đẳng cấp, Man United đã sẵn sàng để Pogba ra đi.

Man Utd chốt đón tân binh thứ 3. Man United đã hoàn tất chữ ký của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 55 triệu euro, đồng thời chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn trẻ Nathan Bishop của Southend United. Thủ thành này đã có mặt ở Carrington để kiểm tra y tế.

Dù vậy, Man United vẫn cần thêm một cái tên nữa trên hàng công sau chấn thương của Marcus Rashford. Theo Express, Man United chuẩn bị hoàn tất thương vụ thứ 3 là Islam Slimani - vốn thuộc sở hữu của Leicester City và hiện khoác áo AS Monaco theo dạng cho mượn. Đại diện Ligue 1 xác nhận đồng ý nhượng lại cầu thủ 31 tuổi người Algeria cho Man United.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 17:30 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục