Chuyển nhượng 30/10: M.U cấp 100 triệu, Mourinho nổ 2 'bom tấn'; Barca bán sao 150 triệu

19:29 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Barcelona sẵn sàng  lắng nghe lời đề nghị dành cho Ousmane Dembele. Theo RAC1, Barcelona sẵn sàng bán đứt Ousmane Dembele trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Lý do là bởi cầu thủ này có lối sống và tập luyện thiếu chuyên nghiệp. Khả năng Dembele sang Premier League chơi bóng là không hề nhỏ khi Chelsea, Arsenal và Liverpool là những đội bóng muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Dortmund. Dembele từng tiêu tốn của Barcelona số tiền lên tới 150 triệu (105 triệu euro tiền mặt + 45 triệu euro phụ phí).

Chuyển nhượng 30/10: - Bóng Đá

 Dembele ra đi?

Thảm họa Loris Karius sắp trở lại Liverpool. Besiktas đang rất thất vọng với những gì mà Loris Karius đang thể hiện, và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ sớm được đem trả lại cho Liverpool. Theo Mirror, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang cân nhắc hủy thỏa thuận mượn Loris Karius và đem trả lại thủ thành người Đức trong tháng Giêng tới nếu biểu hiện thi đấu của thủ thành này không được cải thiện trong thời gian tới. Trước đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã mượn thủ thành người Đức với bản hợp đồng 2 năm.

Vượt loạt ông lớn, Man Utd giành pole thương vụ hàng hot. Theo Tutto Mercato xác nhận, Man United là đội bóng có nhiều khả năng chiêu mộ Sancho nhất. Với vị trí ưa thích là chạy cánh trái, Sancho hoàn toàn là một sự bổ sung tự nhiên cho hàng công Man United một khi Alexis Sanchez và Anthony Martial chia tay sân Old Trafford.

Đại tu hàng thủ, Juve vung 100 triệu euro cuỗm 2 mục tiêu của M.U và Chelsea. Theo Calciomercato (Italia), đương kim vô địch Serie A đang nhắm đến 2 trung vệ trẻ đang trong biên chế của CLB Fiorentina là Federico Chiesa (21 tuổi) và Nikola Milenkovic (21).

Mourinho được cấp 100 triệu, bổ sung 2 mục tiêu khủng. Theo thông tin mới nhất từ The Guardian, ban lãnh đạo Man United sẽ cấp cho HLV người Bồ Đào Nha 100 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Những mục tiêu mà HLV Jose Mourinho muốn có được là Toby Alderweireld và Harry Maguire. 

Chuyển nhượng 30/10: - Bóng Đá

 2 mục tiêu của Man Utd.

Nếu về Real Madrid, Conte sẽ kéo theo Kante. Conte đã lên kế hoạch chiêu mộ Kante dù chưa rõ tương lai. Từ lâu, Real Madrid theo đuổi Kante nhưng không thành công.Với Conte, khả năng Real sở hữu Kante khá cao, nhờ vào quan hệ tích cực giữa hai người

Chi 23 triệu euro, Real đánh bại Barca vụ sao trẻ Argentina? Kênh truyền hình tYC Sports của Argentina ngày hôm qua 29/10 đưa tin, Real Madrid đã chấp nhận khoản phí 23 triệu euro cho River Plate để đổi lấy sự phục vụ của Exequiel Palacios.

Man Utd tăng cường sự cạnh tranh cho Luke Shaw. Hậu vệ người Anh đã hồi sinh và thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã có ý định bổ sung thêm một hậu vệ trái để tăng tính cạnh tranh cho Shaw. 

Video tài năng của Harry Maguire:

Tiểu Lam | 19:01 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục