Chuyển nhượng 29/09: 1 cái tên ra đi, M.U chốt giá tân binh; Cú sốc Ozil; Nổ bom tấn 100 triệu; Ngã ngửa Klopp

18:28 Chủ nhật 29/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Pep Guardiola tuyên bố, Man City không có tiền! HLV trưởng Man City, Pep Guardiola tuyên bố, ông không có tiền để chi tiêu vào tháng Giêng tới đây. Có những suy đoán rằng, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đang tìm kiếm 1 trung vệ mới cho Man City, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

Tuy nhiên, Pep Guardiola khẳng định: "Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Man City không thể mua bất cứ ai vào tháng Giêng cả. Chúng tôi không có tiền để chi tiêu một khoản lớn. Ở kỳ chuyển nhượng Hè không xảy ra điều này, thì ở mùa Đông cũng vậy."

Ngã ngửa! Liverpool lo mất HLV Jurgen Klopp. Tờ Mirror trích nguồn tin từ Liverpool cho biết, CLB này đã lo việc không thể giữ HLV Jurgen Klopp lâu dài, dù ông còn 3 năm trong hợp đồng. Họ tin rằng, sẽ khó thuyết phục ông ở lại nếu cơ hội dẫn dắt đội tuyển Đức thay Joachim Low tăng lên. Được biết, Jurgen Klopp cũng đã lên kế hoạch chia tay Anfield. Mới nhất, ông đã lựa chọn Steven Gerrard sẽ là người kế nhiệm nếu ông ra đi.

Chuyển nhượng 29/09: - Bóng Đá

 Klopp có thể rời Liverpool.

Bayern trở lại, bom tấn 100 triệu euro sắp nổ. Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness tuyên bố “Hùm xám” sẽ khởi động lại thương vụ Leroy Sane vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, tùy thuộc vào tiến độ hồi phục của tuyển thủ Đức. Ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Man City từng ở rất gần sân Allianz Arena hồi Hè vừa qua trước khi dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu 6-7 tháng. Hiện Sane đã công khai ý định rời khỏi Etihad. Phía Man City cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi với mức giá 100 triệu euro.

Có đội trưởng Xhaka, Arsenal gây sốc với Ozil. Việc Xhaka được bổ nhiệm làm đội trưởng đặt dấu chấm hết cho khả năng trở thành thủ quân của Mesut Ozil. Trước đó HLV Emery từng công khai thừa nhận ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Emirates, cùng Nacho Monreal và Xhaka là 3 cái tên tiềm năng cho vai trò Koscielny để lại.

Từ đầu mùa, Ozil mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận. Theo thông tin từ ấn phẩm nước Ý Calcio Mercato, đại diện Bắc London thậm chí đã ra quyết định rao bán số 10 trên TTCN. Lý do đưa ra là vì tiền vệ người Đức không thích hợp với các kế hoạch của Emery.

Chuyển nhượng 29/09: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Đối tác gật đầu, chốt giá bán đứt "bom tấn" cho Man United. Vừa qua, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Man United đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi 3 trận đấu gần nhất của Lyon gặp PSG, Brest và Zenit. Cái tên mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến không ai khác đó chính là Moussa Dembele.

Hiện hợp đồng của Dembele với Lyon còn thời hạn tới tận năm 2023. Và tờ The Daily Record xác nhận, Lyon sẵn sàng bán đứt Dembele cho Man United nếu đội chủ sân Old Trafford đồng ý đặt lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng.

Thêm cái tên rời Man United. HLV thủ môn của David de Gea từ Atletico Madrid tới Man United là Emilio Alvarez, đã quyết định rời Old Trafford 3 tháng sau khi Man United bổ nhiệm Richard Hartis là HLV thủ môn chính. Ông Emilio Alvarez gắn bó với De Gea 3 năm qua.

HLV thủ môn 47 tuổi này là thành viên BHL hiếm hoi còn sót lại từ thời Jose Mourinho nhưng ông quyết định ra đi khi Man United chọn HLV thủ môn chính mới. Thay mặt ban huấn luyện, Ole Gunnar Solskjaer cảm ơn người đồng nghiệp vì những đóng góp cho Man United còn Alvarez cũng nói những câu xã giao trước giờ chia tay.

Video tài năng của Ozil:

Tiểu Lam | 18:00 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục