Chuyển nhượng 29/02: Cú hích "đá tảng", M.U ký gấp 3 tân binh; Liverpool chốt thương vụ khủng

18:28 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

Các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Juventus chốt xong thời điểm sa thải Maurizio Sarri. Theo nguồn tin từ La Repubblica, BLĐ Juventus đã họp và chốt xong thời điểm sa thải Sarri. Cụ thể, nếu Juventus tiếp tục thất bại trước Inter Milan cuối tuần này, Sarri sẽ phải khăn gói rời khỏi sân Allianz Stadium.

Thậm chí, ngay cả khi vô địch Scudetto và tiến sâu ở UEFA Champions League, chiếc ghế của Sarri vẫn không được đảm bảo. Lý do là bởi, BLĐ Juventus không hài lòng với những phát ngôn của Sarri cũng như phong độ tệ hại của đội bóng thời gian gần đây.

Barca quyết giật sát thủ 80 triệu với Real. Theo Calcio Mercato, Barcelona tiếp tục cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt Lautaro Martinez với Real Madrid. Chân sút của Inter Milan mang tiềm năng phát triển rất lớn, là cái tên được nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu săn đón thời gian qua.

Inter Milan đang dồn lực chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang từ Arsenal. Điều này cho thấy đội chủ sân San Siro đã sẵn sàng cuộc sống thiếu vắng tiền đạo người Argentina. Rất có thể, khi Aubameyang cập bến nước Ý, "domino chuyển nhượng" này sẽ xảy ra. Mức phí chuyển nhượng Lautaro Martinez vào khoảng 80 triệu euro (theo Transfermarkt).

Chuyển nhượng 29/02:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Real Madrid và Barcelona.

Từ mặt Lampard, "bom tấn" 72 triệu dứt áo rời Chelsea. Theo Daily Mail, Kepa Arrizabalaga chuẩn bị rời Chelsea vì cho rằng "lời hứa" của HLV Lampard với anh không được thực hiện. Theo đó, Lampard hứa sẽ trao vị trí số 1 trong khung gỗ đội bóng cho thủ môn trẻ người Tây Ban Nha, nhưng thời gian qua, người được tín nhiệm lại là Willy Caballero.

Năm 2018, Kepa Arrizabalaga từng đến Chelsea bằng bản hợp đồng "bom tấn" trị giá 72 triệu bảng, đắt nhất cho vị trí thủ môn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, những gì mà thủ môn người Tây Ban Nha thể hiện không được HLV Lampard đánh giá cao. Viễn cảnh ra đi ở ngay trước mắt.

Tăng lương khủng, Liverpool chốt vụ bom tấn. Theo Football Insider, Liverpool chuẩn bị đề nghị Van Dijk ký vào bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên thành 200 ngàn bảng/tuần. Đây cũng là mức lương hàng đầu dành cho một ngôi sao ở hàng phòng ngự. Hợp đồng hiện tại của trung vệ người Hà Lan với Anfield còn đến 3 năm rưỡi.

Sở dĩ, Liverpool phải mạnh tay nâng lương cho Van Dijk là vì tránh sự dòm ngó của những CLB lớn như Juventus hay Real Madrid. Trong đó, Lão bà thành Turin thời gian qua khao khát sở hữu Van Dijk và đã đưa ra những lời mời chào cụ thể.

Chuyển nhượng 29/02:  - Bóng Đá

 Solskjaer muốn sớm hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ.

Đối tác hạ giá, Man Utd đếm ngày đón "đá tảng 127 triệu" về OTF. Theo nguồn tin từ Corrie Dello Sport, Napoli có vẻ như cũng đồng ý để Kalidou Koulibaly ra đi khi đội chủ sân San Paulo đưa ra một mức giá giảm đáng kể so với mùa Hè năm ngoái.

Napoli từng ép Man United phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 127 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ Koulibaly, tuy nhiên hiện tại Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố rằng, họ chỉ cần thu về khoảng 85 triệu bảng cho thương vụ này.

Man Utd rất nhanh, duyệt 250 triệu ký gấp 3 bom tấn. Nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, giới chủ Man United hài lòng với 4 bản hợp đồng hoàn hảo gồm Daniel James, Fernandes, Wan-Bissaka và Maguire. Họ sẽ cung cấp thêm ít nhất 250 triệu bảng để Solskjaer hoàn thiện đội hình.

3 mục tiêu Solskjaer đề xuất gồm Jadon Sancho 130 triệu bảng, Moussa Dembele 67 triệu bảng và Jack Grealish 45~60 triệu bảng. Đây rõ ràng là con số không hề nhỏ và cho thấy tham vọng lớn của Quỷ đỏ thành Manchester.

Video lôi đá của Man United: 

Tiểu Lam | 17:30 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục