Chuyển nhượng 29/01: Tân binh kiểm tra y tế, M.U đẩy đi 1 cái tên; Chelsea giật 2 bom tấn

18:24 Thứ tư 29/01/2020 | 2

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Chelsea chia tay "đá tảng 1m82". Vừa qua, Swansea City đã hoàn tất việc chiêu mộ Marc Guehi - hậu vệ thuộc biên chế Chelsea dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải hiện tại. Tài năng 19 tuổi chủ yếu thi đấu như một trung vệ, nhưng cũng có thể chơi tốt khi dạt sang hai cánh. Tại Swansea, Guehi sẽ khoác áo số 2.

Arsenal sắp chiêu mộ được Pablo Mari. Theo tờ Goal, Arsenal sắp chiêu mộ được trung vệ Pablo Mari từ CLB của Brazil, Flamengo. Trung vệ 26 tuổi này từng khoác áo Man City 3 năm và sẽ chuyển sang Arsenal theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải kèm lựa chọn mua đứt.

Theo báo chí Brazil, Arsenal phải trả 4,25 triệu bảng để mượn Pablo Mari. Với sự có mặt của trung vệ người Tây Ban Nha, HLV Mikel Arteta sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn ở hàng thủ của Arsenal.

Chuyển nhượng 29/01: - Bóng Đá

 Arsenal sắp đón tân binh.

Tottenham liên hệ với Olivier Giroud. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Tottenham đang liên hệ để có chữ ký của Olivier Giroud. Cầu thủ người Pháp bị bỏ rơi ở Chelsea nên muốn ra đi để hướng tới VCK Euro 2020. Trong khi đó, Spurs đang muốn có một chân sút thay thế Harry Kane, người dính chấn thương nặng.

Chelsea quyết tâm giật 2 bom tấn. Như đã biết, vừa qua chính HLV Frank Lampard đã lên tiếng khẳng định The Blues cần chi tiền mua sắm. Và mới đây, ESPN đã xác nhận sân Stamford Bridge có thể đón hai bom tấn cực khủng, đó là Hakim Ziyech cùng với Ben Chilwell.

Tuy vậy, đại diện tây London sẽ không mang về 2 tân binh này ở kỳ chuyển nhượng Đông mà thay vào đó sẽ là sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cả Chilwell lẫn Ziyech đều đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd, dẫu thế, Chelsea được cho là quyết tâm chi đậm để có được mục tiêu của mình.

Thỏa thuận hoàn tất, Fernandes tới Man Utd kiểm tra y tế - giá 80 triệu. Cụ thể, hàng loạt trang tin uy tín như Sky Sports, BBC hay The Guardian đều xác nhận, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fernandes với giá 55 triệu euro (~46.5 triệu bảng), kèm theo điều khoản phụ nâng giá trị hợp đồng lên tới 80 triệu euro (~68 triệu bảng).

Một khi thủ tục pháp lý hoàn tất, Fernandes sẽ đáp chuyến bay sang Manchester để tiến hành kiểm tra y tế ngay thứ Tư này, hoặc chậm nhất là vào thứ Năm. Như vậy, sau rất nhiều công sức, Man United đã có được chữ ký mà họ mong muốn.

Chuyển nhượng 29/01: - Bóng Đá

 Fernandes chuẩn bị ra mắt Man United.

Man United chia tay hậu vệ "công thủ toàn diện". Vừa qua, Salford City đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công George Tanner, hậu vệ thuộc biên chế Man United dưới dạng cho mượn. Thỏa thuận này sẽ có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại.

Trước đó, Tanner cũng được Quỷ đỏ cho mượn tại Morecambe, nơi anh có đến 29 lần ra sân trong khuôn khổ League Two, bao gồm cả cuộc đối đầu với Salford City. Chia sẻ về đội bóng mới, Tanner cho biết: "Tôi là một hậu vệ phải, tôi nghĩ rằng mình là mẫu hậu vệ hiện đại, nên tôi thích cả việc dâng lên tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự."

Video tài năng của Fernandes:

Tiểu Lam | 17:54 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục