Chuyển nhượng 28/11: Chốt vụ Sancho, M.U đẩy đi 2 cái tên; Rõ mức giá Eriksen

18:51 Thứ bảy 28/11/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi tại Barcelona

"Bẻ lái" không ngờ, Messi chốt tương lai ở Barcelona. Tình hình có vẻ như đã thay đổi hoàn toàn. Mới nhất, nhà báo Veronica Brunati đã chia sẻ trên kênh Radio Marca rằng: "Tôi biết Messi đã thông báo cho Joan Laporta [ƯCV Chủ tịch Barcelona], về mong muốn tiếp tục gắn bó với CLB."

Xem xét thực tế rằng, Messi dường như đã mất động lực thi đấu ở những trận cầu gần đây cho Barcelona, báo cáo này có thể xoa dịu NHM đội bóng. Và thực tế, nếu một vị Chủ tịch đầy hứa hẹn tiếp quản BLĐ Barcelona, không có lý do gì để Messi không ở lại.

Chuyển nhượng 28/11:  - Bóng Đá

 Lionel Messi muốn gắn bó với Barcelona.

Arsenal muốn có Isco ngay trong tháng Một. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Defensa Central khẳng định, HLV Mikel Arteta đã yêu cầu BLĐ Arsenal sớm tiếp cận Isco khi tiền vệ này đang rục rịch muốn chia tay Real Madrid. Arteta muốn có sự phục vụ của Isco ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Nguồn tin cũng tiết lộ, Arsenal sẽ hỏi mượn Isco kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Inter Milan đại hạ giá Eriksen. Gia nhập Inter Milan hồi đầu năm với mức phí 17 triệu bảng, Christian Eriksen chưa thể thích ứng được môi trường Italia. Kể từ đầu mùa, Eriksen vẫn chưa ghi được bàn thắng hay có pha kiến tạo nào cho đồng đội. Trước tình hình đó, nguồn tin từ TuttoSport cho hay, đội bóng thành Milan chấp nhận bán rẻ ngôi sao Đan Mạch với giá 27 triệu bảng, thấp bằng một nửa so với giá thị trường.

Chuyển nhượng 28/11:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ chốt khả năng chiêu mộ Sancho.

Man United chốt xong thương vụ Sancho. Theo David Ornstein, Man United cũng không theo đuổi Jadon Sancho vào tháng Giêng. Thay vào đó, tân binh Amad Diallo Traore sẽ cập bến Old Trafford, và mang tới thêm sự cạnh tranh cho hành lang cánh phải. Điều này không quá bất ngờ khi Man United chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19, và việc chi số tiền lên tới 120 triệu euro để chiêu mộ Sancho và thời điểm này là không hợp lý.

2 cái tên khăn gói rời khỏi Old Trafford. Ở chiều hướng ngược lại, nhiều khả năng ít nhất 2 cầu thủ phải rời khỏi Old Trafford. Ở vị trí tiền đạo, Odion Ighalo là cái tên đầu tiên phải ra đi do hết hạn hợp đồng. Man United sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo mới bởi lẽ, họ đã có một Edinson Cavani giàu kinh nghiệm trong đội hình. 

Jesse Lingard, Timothy Fosu-Mensah và Juan Mata đang có tương lai bất ổn tại Old Trafford. Dù vậy, Man United vẫn quyết định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với Lingard và Mata. Ngược lại, Fosu-Mensah có khả năng rất cao phải theo chân Ighalo rời khỏi đội bóng.

Tiểu Lam | 18:21 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục