Chuyển nhượng 28/08: Xong tất vụ Sanchez, M.U ký gấp 'cạ cứng' CR7; Siêu HĐ Neymar ngã ngũ; Giải phóng bom tấn 100 triệu

18:28 Thứ tư 28/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng các CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Christian Eriksen ở lại Tottenham. Trong bối cảnh TTCN Hè 2019 ở châu Âu sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 2/9 tới, Christian Eriksen nhiều khả năng vẫn sẽ phải ở lại Tottenham, ít nhất là đến tháng 1/2020. Điều này sẽ khiến Tottenham gặp bất lợi vì có nguy cơ sẽ chỉ thu được 30 triệu bảng, thậm chí là mất trắng tiền vệ người Đan Mạch nếu không thể giải quyết dứt điểm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.

Tờ Daily Mail cho biết, Tottenham đã đề nghị Christian Eriksen gia hạn hợp đồng, với mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch vẫn từ chối ký hợp đồng mới với Tottenham và đang bày tỏ ý định gia nhập Real Madrid, Juventus hoặc Barcelona.

Di Maria tái ngộ Ronaldo? Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đang để mắt đến Angel di Maria của PSG. Khả năng họ đưa cầu thủ người Argentina về Turin và tái ngộ đồng đội cũ ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo là khá cao khi đội bóng Pháp dành sự quan tâm tới Emre Can, người mà Juventus đang muốn đẩy đi trong mùa chuyển nhượng Hè 2019.

Chuyển nhượng 28/08: Điên rồ vụ Sanchez - Bóng Đá

 Di Maria có thể cập bến Turin.

Zaha được giải phóng phút chót. Wilfried Zaha được cho là đang rất thất vọng vì không thể tới M.U, Arsenal hay Everton. Tuy nhiên, anh vẫn có thể rời Crystal Palace trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa (2/9). Theo một số nguồn tin uy tín ở Paris, cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà đang là mục tiêu hàng đầu của PSG để thay thế cho Neymar. Gã khổng lồ nước Pháp chuẩn bị chồng 100 triệu bảng để đón cựu cầu thủ M.U ngay khi bán Neymar cho Barca.

CEO xác nhận, bom tấn khủng nhất mùa Hè sắp nổ. Daily Mail xác nhận, phái đoàn bên phía Barca gồm chủ tịch Josep Bartomeu, GĐTT Eric Abidal và nhiều nhân vật cộm cán khác đã có chuyến bay đến trụ sở của PSG vào hôm thứ 3 để sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cuối cùng về trường hợp Neymar.

Mới nhất, chia sẻ trên Evening Standard sau khi trở về từ Paris, Jordi Bordas - CEO của Barcelona cho hay: "Vẫn chưa có thỏa thuận. Chúng tôi đang đàm phán, tôi không thể nói gì thêm nhưng thương vụ Neymar đã ở rất gần." Nguồn tin ESPN cho biết, PSG và Barca đã đạt thỏa thuận về mức phí vụ chuyển nhượng Neymar là 170 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Vụ Sanchez coi như đã xong.

Man Utd làm điều điên rồ, xong tất vụ Sanchez rời Old Trafford. Sau nhiều ngày đàm phán, Inter Milan và Man Utd cuối cùng cũng đã đi đến thống nhất. Phía Quỷ đỏ chấp nhận cho Inter mượn Sanchez trong 10 tháng và CLB Italia này không có lựa chọn phải mua đứt khi kết thúc hợp đồng. Man Utd cho thấy sự điên rồ của mình khi đồng ý trả 60% mức lương của Sanchez hiện tại cho Inter mà không thu về bất cứ điều gì. 

Cầu thủ 30 tuổi sẽ có buổi kiểm tra y tế ở Milan ngay ngày thứ Tư. Thông tin này gần như chính xác 100%, bởi các trang báo uy tín hàng đầu đều đồng loạt đăng tải. Không chỉ vậy, nguồn tin uy tín số 1 về bóng đá Italia - Fabrizio Romano, và nguồn tin uy tín số 1 về Man Utd - Simon Stone cũng đã lên tiếng xác nhận qua kênh twitter chính thức của họ.

M.U ký gấp Coentrao thay Luke Shaw. Theo giới truyền thông Anh, M.U đang tiếp xúc với người đại diện Jorge Mendes để đàm phán về Fabio Coentrao. M.U đang xem xét Coentrao là giải pháp chữa cháy, sau khi chấn thương của Luke Shaw trở nên nghiệm trọng, khiến anh phải ngồi ngoài khá lâu.

Coentrao vừa hết hợp đồng với Rio Ave, và hiện đang là cầu thủ tự do. Trước đây, HLV Jose Mourinho từng có ý định đưa Coentrao về M.U. Dù vậy, kế hoạch không thành vì nhiều lý do. HLV Solskjaer phải cân nhắc chiêu mộ thêm Coentrao, để có nhiều giải pháp cho cuộc đua đường dài, khi M.U cũng chuẩn bị tranh tài ở Europa League. Coentrao từng là đồng đội ăn ý và người bạn thân thiết của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 18:00 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục