Chuyển nhượng 28/06: Đón tân binh thứ 3, M.U gây sốc vụ 'Persie 2.0'; Biến lớn xảy ra, 'bom tấn' Pogba kích nổ?

18:00 Thứ sáu 28/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Ander Herrera sắp ra mắt PSG. Nhật báo L'Equipe (Pháp) đưa tin vào đầu tuần tới, Ander Herrera sẽ chính thức trở thành tân binh của PSG. Theo kế hoạch, PSG sẽ ra mắt Herrera cùng với bản hợp đồng Pablo Sarabia từ Sevilla. PSG mất 18 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của Sarabia. Trường hợp của Herrera, PSG không mất đồng phí chuyển nhượng nào bởi anh rời Man Utd theo dạng tự do.

Arsenal khó thanh lý Ozil vì lương khủng. Theo Daily Mail, Arsenal đang tính chuyện bán Mesut Ozil trong phiên chợ Hè 2019. Lý do là bởi, tiền vệ người Đức không phù hợp với lối chơi mà HLV Unai Emery xây dựng cho "Pháo thủ". Tuy nhiên, Ozil hiện đang hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần. Do vậy, vẫn chưa có đội bóng nào sẵn sàng chiêu mộ Ozil, trong bối cảnh cầu thủ 30 tuổi này không chấp nhận giảm lương.

Chuyển nhượng 28/06: Đón tân binh thứ 3, M.U gây sốc với vụ 'Van Persie 2.0';  - Bóng Đá

 Bom tấn De Ligt sắp nổ.

Hai sếp lớn hẹn nhau ở Hà Lan, bom sắp nổ? Giám đốc thể thao CLB Juventus, Fabio Paratici và Mino Raiola - người đại của Matthijs de Ligt sẽ bay tới Amsterdam trong vài giờ tới để hoàn tất việc ký kết hợp đồng. Thông tin độc quyền này được chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato cho biết. 

Ajax đã yêu cầu 75 triệu euro cho De Ligt. Juventus đã gần chạm đến con số này khi họ đề nghị 70 triệu euro kèm theo đó là 5 triệu cộng thêm phụ thuộc vào thành tích. Ngoài ra, chàng trai 19 tuổi sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro.

Biến lớn! Juventus tung chiêu "độc" để sở hữu Pogba. Tờ Corriere dello Sport ở đất nước hình chiếc ủng xác nhận rằng, Juventus đang nhờ cậy sức mạnh tài chính từ thương hiệu thể thao Adidas, mục đích là hỗ trợ họ tái ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp sau 3 năm xa cách.

Tờ Daily Mail cũng tiết lộ, Pogba đã nói với các đồng đội cũ tại Juventus rằng, anh muốn quay trở lại Serie A chơi bóng khi tham dự buổi tiệc sinh nhật của Andrea Barzagli hồi tháng Năm vừa qua. Như vậy, ý định chia tay Man United đã manh nha xuất hiện từ khá lâu.

Chuyển nhượng 28/06: Đón tân binh thứ 3, M.U gây sốc với vụ 'Van Persie 2.0';  - Bóng Đá

 Aubameyang có thể trở thành một Van Persie nữa của Man United.

Lộ diện tân binh thứ 3 của Man Utd. Tờ Metro xác nhận, Man Utd đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Sean Longstaff từ Newcastle. HLV Ole Gunnar Solskjaer rất thích cầu thủ người Anh vì có lối chơi và tố chất giống Michael Carrick. Nhiều khả năng đây sẽ là tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ sau Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Đáng chú ý, cả 3 cầu thủ này đều 21 tuổi.

Man Utd sốt sắng đón thương vụ Van Persie 2.0. TuttoSport tiết lộ, Pierre Emerick Aubameyang đã đồng ý rời Arsenal để chuyển sang chơi cho Man Utd mùa giải tới. HLV Solskjaer coi Aubameyang là phương án nâng cấp hoàn hảo cho Romelu Lukaku, người chuẩn bị chia tay Old Trafford để đầu quân cho Inter Milan.

7 năm sau thương vụ Robin Van Persie, Man Utd lại có ý định cướp đi tiền đạo số một của kình địch Arsenal. Man Utd sẵn sàng bỏ ra 54 triệu bảng, bằng với số tiền Arsenal chiêu mộ Aubameyang từ Dortmund 18 tháng trước. BLĐ Man Utd kỳ vọng, chân sút sinh năm 1989 có thể tỏa sáng giống như cách Robin Van Persie đưa Quỷ đỏ thẳng tiến đến chức vô địch Premier League mùa giải 2012/13.

Xem Pogba đẳng cấp ra sao khi còn khoác áo Juventus:

Tiểu Lam | 18:00 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục