Chuyển nhượng 28/04: Thêm 2 sao bự ra đi, M.U giật tân binh sửa sai; Lộ bến đỗ gây sốc của Wenger

18:28 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Inter Milan muốn có bộ đôi của Man City. Tờ The Sun đưa tin, CLB Inter Milan có kế hoạch dùng 50 triệu bảng để thuyết phục Manchester City nhả Ilkay Gundogan và Danilo. Gundogan sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau, trong khi Danilo ít được HLV Pep Guardiola trọng dụng.

Quyết "chi đậm", Juve và Liverpool giành mục tiêu 180 triệu của Real. Theo ESPN, Liverpool và Juventus là hai CLB lớn dành sự quan tâm cho Marco Asensio, bất chấp mức giá mà người đại diện của sao trẻ này lên tiếng, rằng họ từng từ chối những lời mời gọi lên đến 180 triệu euro.

Có thể thấy, dù ban lãnh đạo Real, cụ thể là HLV Zinedine Zidane kiên quyết giữ người, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu hai bên thống nhất được mức giá. Bản thân Los Blancos cũng cần khoản tiền lớn để tái đầu tư đội bóng.

Chuyển nhượng 28/04: Thêm 2 sao bự ra đi, M.U giật tân binh sửa sai; Lộ bến đỗ gây sốc của Wenger - Bóng Đá

 

PSG lên kế hoạch bổ nhiệm Arsene Wenger. Tờ Le10Sport tiết lộ BLĐ PSG đang cảm thấy thất vọng với thành tích kém cỏi dưới thời HLV Thomas Tuchel. Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Parc des Princes chỉ giành được chức vô địch Ligue 1 và lần lượt thất bại ở Cúp Liên đoàn Pháp, Champions League và Cúp Quốc gia Pháp. Theo đó, PSG đang tính đến khả năng sa thải HLV Thomas Tuchel và sẵn sàng trải thảm đỏ mời HLV Arsene Wenger tới sân Parc des Princes làm việc. 

Chào mừng Ander Herrera tới PSG với bản hợp đồng 4 năm. Nguồn tin từ AS khẳng định, Herrera đã đạt thoả thuận gia nhập PSG. Thương vụ này sẽ sớm được công bố. Nhật báo hàng đầu Tây Ban Nha đăng tải tiêu đề: "Chào mừng Herrera tới PSG với bản hợp đồng 4 năm". Herrera mong muốn được nâng mức lương lên thành 200 nghìn bảng/tuần nhưng BLĐ Man United không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trên do đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã quyết định chuyển tới khoác áo PSG.

Chuyển nhượng 28/04: Thêm 2 sao bự ra đi, M.U giật tân binh sửa sai; Lộ bến đỗ gây sốc của Wenger - Bóng Đá

 

Paul Pogba đạt thỏa thuận với Real Madrid. Theo TalkSPORT, tiền vệ của MU, Paul Pogba đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid và yêu cầu MU cho phép anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể, Pogba đã đạt thỏa thuận về mức lương lên tới 10,3 triệu bảng/năm với Real Madrid.

MU ký Christian Eriksen để sửa sai. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có những tiền vệ sáng tạo như Christian Eriksen để cải thiện sức mạnh tuyến giữa và sự sáng tạo cho Quỷ đỏ. Nguồn tin London Evening Standard khẳng định Tottenham sẽ để Eriksen nếu nhận được 60 triệu bảng.

Tiền lương được xem là yếu tố quyết định để thuyết phục Eriksen. Trước đó, Tottenham chỉ tăng lương gấp đôi cho anh từ 70.000 bảng lên thành 140.000 bảng/tuần. Cá nhân Eriksen muốn mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần và MU sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 18:00 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục