Chuyển nhượng 28/03: Chốt 3 tân binh, M.U phá kỷ lục mua sắm; Điều kiện Mane tới Real

19:00 Thứ năm 28/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Juventus đã có câu trả lời cho Real Madrid về Pjanic. Real Madrid định dùng Toni Kroos để trao đổi với Miralem Pjanic. Tuy nhiên, phía Juventus đã ngay lập tức phát đi thông điệp thể hiện sự không hài lòng. Họ cho rằng giá trị của Pjanic cao hơn Kroos và do đó để có được tiền vệ người Bosnia-Herzegovina, Real Madrid phải chấp nhận bỏ thêm 1 khoản tiền đi kèm với cựu sao Bayern Munich.

Bayern Munich nổ 'bom tấn' khủng 80 triệu, đắt nhất lịch sử đội bóng. Cụ thể, trang chủ Bayern Munich đăng đàn thông báo: "Lucas Hernandez sẽ gia nhập FC Bayern Munich từ Atletico Madrid vào ngày 1 tháng 7 năm 2019. Hậu vệ 23 tuổi này đã được trao một hợp đồng 5 năm, tới 2024. Atletico Madrid nhận 80 triệu euro cho thương vụ chuyển nhượng."

Chuyển nhượng 28/03:  - Bóng Đá

 

Arsenal bị ép giá. Theo Calciomercato, Arsenal hiện đang theo đuổi hậu vệ Alejandro Grimaldo nhằm thay thế Nacho Monreal. Tuy nhiên, Benfica đã yêu cầu mức giá 35 triệu bảng cho tài năng trẻ 23 tuổi này. Ngoài Pháo thủ, Barca và Juventus cũng đang theo sát mục tiêu này. Alejandro Grimaldo đang trở thành hiện tượng thú vị của bóng đá châu Âu ở mùa giải này. Trong màu áo Benfica, anh đã có tổng cộng 42 lần ra sân và ghi được 7 bàn thắng mặc dù thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Liverpool sẽ để Mane đến Real Madrid với một điều kiện. Theo Marca, Sadio Mane cho thấy những dấu hiệu tích cực trong việc đầu quân cho Real Madrid. Tờ báo trên tin rằng cầu thủ người Senegal cảm thấy hào hứng với viễn cảnh trở thành "học trò" Zidane và giành những danh hiệu cao quý cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai. Tuy nhiên theo tờ Sport của Catalan, HLV Klopp từ lâu đã rất thích Marco Asensio và sẽ chỉ đồng ý bán Mane nếu Real chấp nhận để Asensio ra đi theo chiều ngược lại.

Chuyển nhượng 28/03:  - Bóng Đá

 

Man United sẵn sàng phá kỷ lục mua trung vệ. Theo tờ M.E.N, Manchester United vẫn quan tâm Kalidou Koulibaly (Napoli) và Milan Skriniar (Inter Milan). Nguồn này thêm rằng, đội chủ sân Old Trafford thừa nhận có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng kỷ lục thế giới với 1 trung vệ (hiện thuộc về Liverpool mua Vigril van Dijk với giá 75 triệu bảng).

Solskjaer muốn thâu tóm cả 3 sao trẻ hàng đầu nước Anh. Mirror loan tin, 3 vị trí được HLV Solskjaer ưu tiên bổ sung là hậu vệ cánh phải, tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh. Vị HLV trẻ tuổi người Na uy cũng xác định mục tiêu của Quỷ đỏ sẽ là những cầu thủ người Anh. Cũng theo Mirror, 3 ngôi sao được Solskjaer nhắm đến lúc này là Jadon Sancho, Declan Rice và Aaron Wan-Bissaka.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 19:00 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục