Chuyển nhượng 27/03: Chốt 3 tân binh khủng, M.U có Umtiti; Arsenal đẩy đi 2, đón 4 cái tên

19:28 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Tottenham lại nhắm tới mục tiêu của gã hàng xóm. Tottenham Hotspurs là gương mặt mới gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ của Ajax Amsterdam Nicolas Tagliafico và đối thủ chính của họ chính là gã hàng xóm Arsenal.

Zidane được khuyên nên từ bỏ Hazard và ký với Sterling. Theo cựu tiền đạo Chelsea, Chris Sutton thì HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane nên từ bỏ việc theo đuổi Eden Hazard và thay vào đó ký hợp đồng với Raheem Sterling. Chris Sutton ca ngợi Raheem Sterling ở tầm "đẳng cấp thế giới" và vẫn còn khá trẻ.

Chuyển nhượng 27/03:  - Bóng Đá

 

Bale chắc chắn sẽ bị bán Hè này. Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ tờ AS cho hay, tiền vệ Gareth Bale chắc chắn sẽ bị bán vào mùa Hè năm nay, khi HLV Zinedine Zidane không còn chút niềm tin nào ở anh. Được biết, số tiền bán Bale sẽ được Real đầu tư vào một “thương vụ Galatico”, như lời hứa của Zidane.

Keita quyết tâm ở lại. Trong buổi trả lời phỏng vấn trang web chính thức của Liverpool, Naby Keita đã khẳng định quyết tâm trụ lại sân Anfield và muốn học tập tấm gương nỗ lực giành suất đá chính của người đồng đội Fabinho.

Lùi 2 bước tiến 4 bước, Arsenal hy sinh 2 sao bự, mua 4 tân binh. Theo Mirror, Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan là 2 cái tên đã bị lọt vào danh sách đen. Lý do chính dẫn đến quyết định này là vì cả Ozil (350.000 bảng/tuần) lẫn Mkhitaryan (180.000 bảng/tuần) đều đang hưởng đãi ngộ thuộc hàng cao nhất đội. 

Ở chiều hướng ngược lại, BLĐ Arsenal đặt mục tiêu tăng cường 4 vị trí, bao gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và ưu tiên là 1 hậu vệ trái cùng 1 tiền vệ cánh trái. Bất kể kết quả phần còn lại mùa giải hiện tại ra sao, Arseal nhiều khả năng vẫn sẽ thực hiện cải tổ lực lượng mạnh mẽ hè tới. 

Chuyển nhượng 27/03:  - Bóng Đá

 

Xác định rõ 3 'bom tấn' khủng Solskjaer yêu cầu BLĐ M.U chiêu mộ. Chiến lược gia ngườiNa Uy đã sớm lên danh sách 3 mục tiêu khủng mà đội chủ sân Old Trafford cần phải chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể, 3 'bom tấn' này gồm Koulidou Koulibaly (Napoli), Jadon Sancho (Dortmund) và Bruno Fernandes (Sporting).

Barcelona đồng ý bán Samuel Umtiti cho Man Utd? Đội bóng xứ Catalan đang nhắm De Ligt để thay thế lâu dài cho Gerard Pique. Thương vụ này gần như sẽ xảy ra và, Barcelona sẽ bán Samuel Umtiti cho Man United. Phía Quỷ đỏ cũng tỏ ra khá sốt sắng với việc sở hữu chữ ký của Umtiti.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 18:55 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục