Chuyển nhượng 27/02: Cú sốc De Gea, M.U chốt giá tân binh; Ký 4 HĐ mới, Chelsea đẩy đi 8 cái tên

18:28 Thứ năm 27/02/2020

Các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Chi 58 triệu euro, hợp đồng 5 năm, Liverpool áp sát sát thủ. Mới đây, nhà báo Nicolo Schira đã có những cập nhật mới nhất về thương vụ Timo Werner. Cụ thể, ông tiết lộ phía nhà đương kim vô địch Champions League đã đồng ý chi ra số tiền 58 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Real sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn'. Kịch bản ngôi sao người Ai Cập chia tay đội chủ sân Anfield đang có khả năng trở thành hiện thực. Cụ thể, như đã biết Real Madrid từ lâu đã muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 1992. Và mới đây, tờ El Desmarque đã mang tới những thông tin mới nhất về thương vụ này.

Cụ thể, ấn phẩm Tây Ban Nha cho biết, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ sẵn sàng chi đậm vì Mohamed Salah nếu như họ có thể bán đi Gareth Bale - người đang bị coi là "của nợ" tại Santiago Bernabeu, trong mùa Hè tới.

Chuyển nhượng 27/02:  - Bóng Đá

 Real Madrid muốn bán tháo Gareth Bale.

Lampard lên kế hoạch đại cải tổ Chelsea: 8 đi, 4 đến. Theo The Sun, Kepa Arrizabalaga, cặp tiền vệ Ross Barkley và Jorginho có thể bị 'trảm' cùng với các hậu vệ trái Marcos Alonso và Emerson, trong khi Kurt Zouma, Willian và Pedro sẽ được xem xét từ nay đến cuối mùa bóng.

The Blues đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trị giá 37 triệu bảng Hakim Ziech từ Ajax. Ziech sẽ đến Stamford Bridge vào mùa Hè này để tăng thêm sự sáng tạo cho hàng tấn công Chelsea. Lampard sẽ thúc đẩy thêm 4 bản hợp đồng, với hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester và thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid đứng đầu danh sách mua sắm của họ.

Chuyển nhượng 27/02:  - Bóng Đá

 Man United gây sốc vụ De Gea.

Man United gây sốc với David de Gea. Nguồn tin từ Goal cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán thủ thành số một của mình trong mùa Hè 2020 để gây quỹ chuyển nhượng. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tự tin, bởi lẽ CLB vẫn còn đó sự phục vụ của Dean Henderson và Sergio Romero.

Các báo cáo cho biết, David De Gea sẽ phấn khích với việc trở lại La Liga thi đấu. Tuy nhiên, điểm đến lí tưởng nhất dành cho tuyển thủ Tây Ban Nha đó là PSG hoặc Juventus. Hai "gã khổng lồ" nói trên cũng từng muốn chiêu mộ thủ môn 29 tuổi hồi mùa Hè 2019.

Đối tác gật đầu, chốt mức giá bán Jack Grealish cho Man United. Được biết, Man United muốn dứt điểm sớm thương vụ Jack Grealish trước EURO 2020 vì lo lắng, mức giá của tiền vệ này sẽ tăng phi mã nếu anh chơi tốt khi khoác áo ĐTQG Anh. Và mới nhất, nhiều nguồn tin xác nhận, Aston Villa đã chấp nhận bán đứt Jack Grealish.

Cụ thể, 50 triệu bảng là đề nghị mà Aston Villa đã nhận được từ Man United và họ ngay lập tức gật đầu. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ Jack Grealish cập bến Old Trafford sẽ sớm được công bố thời gian tới. 

Video tài năng của Bale:

Tiểu Lam | 17:30 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục