Chuyển nhượng 26/11: M.U chờ kích nổ 2 'bom tấn'; Hazard tới Madrid?

19:28 Thứ hai 26/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Gonzalo Higuain đi, Zlatan Ibrahimovic trở lại AC Milan? Báo chí Italia loan tin, AC Milan sẽ trả Higuain về lại Juventus vào cuối mùa giải này do không thể chi 36 triệu euro mua đứt chân sút người Argentina. Ở chiều hướng ngược lại, họ sẽ hỏi mượn Zlatan Ibrahimovic với bản hợp đồng có thời gian hạn 6 tháng từ câu lạc bộ LA Galaxy.

Chuyển nhượng 26/11: M.U chờ kích nổ 2 'bom tấn'; Hazard tới Madrid? - Bóng Đá

 

Sau Alcacer, Dortmund 'hốt' nhanh hàng Real Madrid. Dortmund đã chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt Paco Alcacer từ Barcelona với giá 23 triệu euro. Chưa dừng lại ở đây, Giám đốc điều hành của Dortmund - Hans-Joachim Watzke cho biết đang lên kế hoạch để mua đứt luôn Achraf Hakimi. Cầu thủ này đang thi đấu ấn tượng trong bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Real Madrid.

Chelsea đối đầu 3 'đại gia', quyết tâm chiêu mộ sao trẻ 2000. Tài năng trẻ mới nhất lọt vào mắt xanh Chelsea là một cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, Yunus Akgun. Theo ESPN đưa tin, ngày 20/11 vừa qua, tuyển trạch viên Chelsea có mặt theo dõi trận đấu gữa U19 Anh và U19 Thổ Nhĩ Kỳ, nơi Akgun ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ này sau đó đã đóng góp 1 kiến tạo giúp Thổ Nhĩ Kỳ giành thắng lợi 1-0.

Ấn tượng với màn trình diễn của Akgun, Chelsea quyết định đưa anh vào danh sách cần chiêu mộ. Họ sẽ tiếp tục theo dõi Akgun trong vài tháng tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Không chỉ The Blues, Juventus, Wolfsburg và Benfica cũng đang theo sát 'măng non' này.

Denis Suarez tục rịch sang Arsenal. Denis Suarez vào thời điểm này đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại Barcelona. Theo AS, tiền vệ người Tây Ban Nha muốn đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chuyển nhượng 26/11: M.U chờ kích nổ 2 'bom tấn'; Hazard tới Madrid? - Bóng Đá

 

Xong, Eden Hazard đầu quân cho Real Madrid tháng 1/2019? Nguồn tin từ OK Diario tiết lộ, Chelsea đã bất lực trong việc giữ chân Eden Hazard trước sự dòm ngó của Real Madrid. Chân sút người Bỉ sẽ chuyển tới khoác áo Kền kền trắng nhằm khỏa lấp vị trí do Cristiano Ronaldo để lại ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Man United chốt giá mua Marko Arnautovic. Theo Mirror, HLV Jose Mourinho rất thất vọng với màn trình diễn của Lukaku ở mùa giải năm nay nên sẽ mua bổ sung tiền đạo ở tháng 1/2019. Chính vì thế, Mourinho đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ duyệtchi 50 triệu bảng để mua Marko Arnautovic của West Ham.

Chờ Man United phá kỷ lục chuyển nhượng của Kalidou Koulibaly. Napoli đã từ chối đề nghị ban đầu lên tới 100 triệu euro nhưng Man United chưa dừng bước. Kênh ESPN khẳng định, Man United đã khởi động sẵn sàng cho quá trình đàm phán tiếp theo để hỏi mua Kalidou Koulibaly.

Mức giá lần này sẽ được Man United đẩy lên cao hơn với hy vọng thuyết phục Napoli nhả người. Nếu thương vụ này thành công, Manchester United sẽ phá kỷ lục với số tiền dành cho một trung vệ. Trong phiên chợ Đông 2018 vừa qua, Liverpool đã bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Virgil Van Dijk.

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 19:30 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục