Chuyển nhượng 26/11: Chốt vụ Eriksen, M.U bán đứt Martial đón 'sát thủ' tới OTF?

18:52 Thứ năm 26/11/2020 | 4

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Một buổi tập của Juventus

Juventus âm mưu thâu tóm "báu vật" nước Mỹ. Theo nguồn tin từ tờ NBC Sports, Juventus đang quan tâm sát sao đến hậu vệ 19 tuổi Bryan Reynolds thuộc biên chế CLB FC Dallas tại Giải nhà nghề Mỹ. Reynolds hoàn toàn có thể trở thành sao mai người Mỹ tiếp theo bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới khi gia nhập các giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Sao mai 19 tuổi thi đấu ở vai trò hậu vệ phải, đóng góp 4 pha kiến tạo sau 14 trận đấu mùa này. Reynolds được đánh giá cao bởi khả năng tắc bóng, tạt bóng xuất sắc. Nếu gia nhập Juventus, Reynolds sẽ có cơ hội sát cánh cùng McKennie. McKennie gia nhập Juventus theo dạng cho mượn từ Schalke 04 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Thay Benzema, Real nhắm đến "trọng pháo Inter". Trích dẫn nguồn tin từ Tây Ban Nha, tờ Sports Mole tiết lộ rằng, thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ấn tượng với những màn trình diễn của Romelu Lukaku, kể từ khi anh chuyển đến Inter Milan thi đấu. Chính vì vậy, họ quyết định lên kế hoạch chiêu mộ anh như một sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema.

 - Bóng Đá

 Real Madrid muốn có Lukaku.

Phán quyết bất ngờ, Arteta định đoạt số phận Nicolas Pepe ngay tháng 1. Theo The Times, dù Mikel Arteta sẽ có buổi ngồi lại nói chuyện với Nicolas Pepe, nhưng thuyền trưởng Arsenal sẽ không để cầu thủ sinh năm 1995 rời Emirates mùa Đông 2021. Có lẽ chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đặt hy vọng về việc Pepe sẽ lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất trong tương lai gần.

Barcelona và Juventus tiếp tục trao đổi 2 “kèo trái”? Theo Calciomercato, nhiều khả năng 2 Gã khổng lồ sẽ tiến hành hoán đổi cầu thủ một lần nữa. Lần này 2 cái tên được đưa vào thương vụ trao đổi là Antoine Griezmann và Paulo Dybala. 

Đã là mùa giải thứ 2 khoác áo Blaugrana, tuy nhiên Griezmann đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội. Dybala cũng không khá khẩm hơn Griezmann khi chỉ mới có 2 pha lập công kể từ đầu mùa. Rõ ràng, việc tìm kiếm một môi trường mới để chơi bóng là điều tốt nhất dành cho bộ đôi sát thủ này.

 - Bóng Đá

 Man United chốt khả năng chiêu mộ Eriksen.

Man United chốt khả năng chiêu mộ Eriksen. Trước viễn cảnh tương lai mờ mịt ở San Siro, Christian Eriksen hiện gây sốt thị trường chuyển nhượng. Man United là đội bóng khao khát muốn chiêu mộ cựu sao Tottenham Hotspur. Truyền thông quốc tế cũng đồn đoán về khả năng Eriksen sẽ rời Inter Milan ngay tháng 1.

Theo Corriere dello Sport, Man United sẽ cố gắng chiêu mộ Eriksen nếu mức giá chào bán thấp. Hiện tại, vẫn còn phải xem liệu Inter Milan sẽ tìm cách thu lại số tiền 17 triệu bảng mà họ đã bỏ ra gần một năm trước hay đặt giá chào bán cao hơn.

Bán đứt Martial, Man United dọn đường đón Ousmane Dembele? Don Balon loan báo, Man United đang liên hệ với Ousmane Dembele của Barcelona. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa tiền đạo này về Old Trafford để thay thế đồng hương Anthony Martial. Suốt thời gian qua, Martial không có phong độ ổn định.

Chính vì thế, Solskjaer tính toán đến việc ‘nâng cấp’ vị trí này. Dembele từng suýt gia nhập Man United Hồi hè. Nhưng Dembele cũng là một bản hợp đồng mạo hiểm sau những khó khăn của cầu thủ này ở Barceona. Tuy nhiên, nếu có thể làm hồi sinh Dembele, thì Man United sẽ hưởng lợi lớn từ tài năng 23 tuổi.

Tiểu Lam | 18:22 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục