Chuyển nhượng 26/08: Rõ vụ "tiểu Messi", M.U nổ bom tấn 80 triệu; Neymar & bước ngoặt không ngờ!

18:28 Thứ hai 26/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng các CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Monaco tiếp tục làm loạn TTCN, đón tân binh thứ 7 giá 18 triệu. Cụ thể, Monaco đã trả cho Alaves số tiền 18 triệu euro để thuyết phục thành công đội bóng Tây Ban Nha bán Guillermo Maripan. Được biết, hậu vệ người Chile sẽ đến Pháp chơi bóng trong 5 mùa giải tới. Như vậy, đến lúc này, cựu vương Ligue 1 đã chi ra 123 triệu euro để thu nạp 7 bản hợp đồng mới.

Sếp lớn Juventus phủ nhận chiêu mộ Icardi. Trên Sky Sport Italia, Fabio Paratici - giám đốc thể thao của Juventus khẳng định với Gonzalo Higuain và Crisitano Ronaldo, "Bà đầm già" đã có đủ sự lựa chọn trên hàng công, vì vậy sẽ không cố gắng chiêu mộ Mauro Icardi. Hiện tiền đạo người Argentina được đồn đoán sắp rời Inter Milan.

Chuyển nhượng 26/08:  - Bóng Đá

 Juve bác bỏ tin chiêu mộ Icardi.

Tottenham buộc phải bán Eriksen với giá rẻ. Theo Daily Star, Tottenham lo ngại rằng họ có thể bị buộc phải bán Christian Eriksen với giá chỉ 30 triệu bảng. Real Madrid và Atletico Madrid đang xem xét đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ người Đan Mạch trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 2/9 tới. Với việc Eriksen chỉ còn một năm trên hợp đồng, Tottenham sẽ phải bán anh ngay trong mùa Hè này nếu không muốn mất trắng.

Bước ngoặt trong vụ Neymar. Tiền đạo Neymar gia nhập PSG với giá 222 triệu euro vào mùa Hè năm 2017. Nhưng sau hai năm thi đấu tại Pháp, cầu thủ người Brazil đã cảm thấy không hạnh phúc và muốn ra đi.

Neymar rất muốn quay về mái nhà xưa Barca, và các thành viên của đội bóng này rất vui mừng chào đón anh trở lại. Nhưng theo hãng truyền thông Telefoot của Pháp, Neymar giờ đây có thể sẽ ở lại PSG thêm một mùa giải nữa. Trong diễn biến mới nhất, mối quan hệ giữa Neymar và cha của anh với ban lãnh đạo PSG đang phát triển tốt đẹp trong những ngày gần đây.

Chuyển nhượng 26/08:  - Bóng Đá

 Sáng rõ vụ Dybala.

Đại diện lên tiếng, vụ "tiểu Messi" tới Man Utd quá rõ. Tới thời điểm này, đại diện của Dybala là Jorge Antun đã lên tiếng làm rõ tất cả. Jorge Antun ngầm xác nhận, đã có sự liên hệ giữa Dybala và Man United nhưng thương vụ không thành hiện thực không phải lỗi nằm ở ông.

Cụ thể, Jorge Antun chia sẻ trên Tuttosport rằng: "Vâng, tôi đã nói chuyện với đội bóng Anh. Nhưng những câu chuyện về điều khoản hoa hồng là không đúng sự thật. Đó chỉ là vấn đề đàm phán giữa 2 câu lạc bộ mà thôi."

Thua đau, Man Utd hạ quyết tâm chiêu mộ bom tấn 80 triệu bảng. Mới đây, theo tiết lộ của tờ Mirror, Man United chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ James Maddison, tiền vệ đang thi đấu cho Leicester City. Mùa trước, anh đóng góp vào tổng cộng 14 bàn thắng cho Bầy cáo, và hiện tại chỉ sau 3 trận đấu Maddison đã có cho mình 2 pha kiến tạo, một phong độ vô cùng ổn định. Dự kiến, đội bóng này sẽ chỉ để Maddison ra đi nếu nhận được một khoản tiền tương tự Harry Maguire: 80 triệu bảng.

Video tài năng của Dybala:

Tiểu Lam | 18:00 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục