Chuyển nhượng 26/02: Hoàn tất 2 HĐ mới, M.U thỏa thuận xong tân binh; Lật kèo Mbappe, Real chốt cái tên khác

18:28 Thứ tư 26/02/2020

Các đội bóng hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Arsenal sẵn sàng để Aubameyang ra đi. Theo Daily Mail, giới chủ Arsenal đã lên kế hoạch bán Pierre-Emerick Aubameyang ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Nguyên nhân là bởi, Pháo thủ lo ngại chân sút người Gabon từ chối gia hạn hợp đồng. Giao kèo cũ giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới mùa Hè 2021. Hiện tại, cả Barcelona, Real Madrid lẫn Man United đều muốn sở hữu chữ ký của Aubameyang.

Chelsea đàm phán Isco. Chelsea đang trải qua mùa giải đầy thất vọng với Frank Lampard, và các quan chức ở Stamford Bridge đang lên kế hoạch cho mùa giải tới. Theo đó, StarSport cho hay, Chelsea vừa trở lại bàn đàm phán với Real Madrid về mục tiêu Isco.

Chelsea theo đuổi Isco từ khá lâu, và không ngại chi đậm chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha vào mùa Hè năm nay. Theo StarSport, Chelsea có thể chia tay Willian và Pedro theo dạng tự do, Ross Barkley cũng có thể bị mang bán. Vì thế, Isco càng trở nên quan trọng.

Chuyển nhượng 26/02: Hoàn tất 2 HĐ mới, M.U thỏa thuận xong tân binh; Lật kèo Mbappe, Real chốt cái tên khác - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Isco.

Juventus sắp bán Matuidi? Vừa mới đây, Juventus đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi thêm 1 năm. Tuy vậy, nguồn tin của Corriere dello Sport khẳng định, "Bà đầm già" thành Turin làm điều này chỉ để tránh mất trắng Matuidi vào mùa Hè sắp tới. Vậy nên, đội bóng thành Turin được dự đoán vẫn sẽ bán Matuidi vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Real Madrid lật kèo Mbappe, chốt cái tên khác. Đội bóng Hoàng gia bắt đầu theo đuổi Mbappe từ năm ngoái, khi Chủ tịch Florentino Perez nhắm tài năng người Pháp là tương lai lấp vào khoảng trống Ronaldo để lại. Tuy nhiên, mọi chuyện đang có chiều hướng thay đổi thời gian gần đây.

Theo đó, Real Madrid đang xem xét khả năng đưa tiền đạo trẻ người Na Uy, Erling Haaland về Bernabeu, thay vì một Mbappe dự báo đắt đỏ hơn nhiều. Haaland mới 19 tuổi, đã ghi 12 bàn trong 8 trận đấu cùng Dortmund sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 23 triệu euro hồi đầu năm.

Chuyển nhượng 26/02: Hoàn tất 2 HĐ mới, M.U thỏa thuận xong tân binh; Lật kèo Mbappe, Real chốt cái tên khác - Bóng Đá

 2 mục tiêu mà Man United theo đuổi.

Man United tăng tốc ký ngay Jack Grealish. Nhạc trưởng của Aston Villa đã lên kế hoạch rời sân Villa Park cuối mùa giải này, sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng tại Premier League 2019/20. Theo MEN, lo lắng giá trị của Grealish sẽ tăng mạnh, BLĐ Quỷ đỏ muốn sớm chiêu mộ Grealish ngay trong tháng 2 này.

Mới nhất, The Independent xác nhận, Jack Grealish đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Man United vào mùa Hè năm nay. Đáng chú ý, Man United đồng ý trả 45 triệu bảng và thoả thuận đến đây coi như đã hoàn tất.

Man United một lúc hoàn tất 2 bản hợp đồng mới. Mới đây, trang chủ Man United vừa đưa ra thông báo về việc câu lạc bộ đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với hai tài năng trẻ là Ethan Laird và Paul Woolston.

Laird đã gắn bó với Man United từ năm 10 tuổi, là một trong bảy cái tên trực thuộc Học viện có được màn ra mắt đội một ở mùa giải này. Trong khi đó, Woolston chỉ mới gia nhập Man United vào năm 2018 và vẫn chưa có cơ hội góp mặt tại đội một. 

Video tài năng của Isco:

Tiểu Lam | 17:30 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục