Chuyển nhượng 25/08: Bom tấn nổ 24h tới, M.U chốt "người nhện" thay De Gea; Real giật tân binh khủng 550 triệu

18:00 Chủ nhật 25/08/2019 | 7

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng các CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Mustafi có thể tới Roma. Theo Gianluca Di Marzio, Arsenal và AS Roma đang đàm phán về tương lai của Shkodran Mustafi. Nhiều khả năng, trung vệ người Đức sẽ đến sân Olimpico theo bản hợp đồng cho mượn. Khúc mắc cuối cùng của thương vụ này là việc Pháo thủ muốn cài điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 25 triệu euro trong khi đội bóng Italia không chấp nhận bị ràng buộc.

Barcelona chào bán Luis Suarez cho Juventus. Tờ Tuttosport tiết lộ, Barcelona đã chào bán Luis Suarez cho Juventus để tích lũy thêm ngân sách chuyển nhượng. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Turin sẽ chỉ cân nhắc mua tiền đạo người Uruguay nếu thanh lý được Gonzalo Higuain cùng Paulo Dybala trong mùa Hè năm nay.

Chuyển nhượng 25/08: - Bóng Đá

 Barcelona không còn mặn mà giữ chân Suarez.

Thay Neymar, PSG nổ bom tấn 100 triệu từ Premier League. Nguồn tin từ tờ Daily Mail khẳng định, PSG đã chuyển hướng sang Wilfried Zaha sau khi gặp khó khăn trong thương vụ Paulo Dybala. Cụ thể, PSG sẵn sàng chi 100 triệu bảng và chuẩn bị đưa phái đoàn sang London đàm phán với Crystal Palace. 100 triệu bảng có thể đủ để Crystal Palace xiêu lòng khi trước đó, họ từ chối 2 lời đề nghị từ Arsenal (40 triệu bảng) và Everton (70 triệu bảng) khiến Zaha không hài lòng.

Real Madrid chi hơn nửa tỷ euro, quyết lấy Neymar. Tờ L'Equipe đưa tin, tương lai của Neymar đang chuẩn bị được dứt điểm, với đích đến có thể là Real Madrid hoặc Barca. Dù vậy, đội bóng thành Paris muốn để Neymar sang Real Madrid hơn là Barca, khi mới quan hệ giữa hai CLB đã rạn vỡ. Trong khi đó, thông tin từ Don Diaro cho biết, Real Madrid đang chuẩn bị biến Neymar thành thương vụ chưa từng có ở Bernabeu. 

Real Madrid đã đưa ra đề nghị 200 triệu euro cho PSG, với tiền mặt trả ngay mà không trao đổi cầu thủ. Real Madrid đưa ra mức lương 35 triệu euro sau thuế cho Neymar trong thời gian 5 năm. Vậy chi, Real Madrid phải trả cho Neymar 70 triệu euro/năm. Như vậy, toàn bộ lương trong hợp đồng này lên đến 350 triệu euro, nâng giá trị thương vụ này lên tới 550 triệu euro.

Chuyển nhượng 25/08: - Bóng Đá

 Man Utd tìm được người thay De Gea.

Bom tấn nổ 24 giờ tới! Chốt thời điểm Nerazzurri đón Alexis Sanchez. Mới nhất, La Gazzetta dello Sport và Tuttosport khẳng định, thứ Hai ngày 26/8 tới đây sẽ là thời điểm quan trọng để chốt thương vụ Alexis Sanchez. Theo nguồn tin trên tiết lộ, Man Utd và đại diện đến từ Serie A đều đã thống nhất được việc Sanchez sẽ chuyển đến khoác áo Inter Milan kèm với điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro. Hiện, Sanchez đã bị loại khỏi mọi kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd bất ngờ “chấm” thủ môn vô danh. The Sun tiết lộ, Man Utd đã theo dõi Dominik Livakovic suốt thời gian dài và rất ưng ý với màn trình diễn của thủ môn thuộc biên chế Dinamo Zagreb. Quỷ đỏ đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chiêu mộ người gác đền 24 tuổi trong bối cảnh David De Gea vẫn chưa chốt tương lai. Để có được thủ thành còn khá vô danh người Croatia này, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra không dưới 15 triệu bảng.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 18:00 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục