Chuyển nhượng 25/05: Đón tân binh khủng, M.U lấy luôn Griezmann; Chelsea chốt giá bán Hazard cho Real

18:28 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Đã rõ! Thủ quân Arsenal ấn định ngày ra đi, lộ diện 3 bến đỗ tiềm năng. Theo nguồn tin từ L'Equipe, trung vệ người Pháp, Laurent Koscielny rất muốn có được bến đỗ mới trước khi mùa giải 2019/20 diễn ra. Ba đội bóng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh đó chính là Rennes, Bayer Leverkusen và AC Milan. 

AC Milan muốn mua đứt Morata. Ông chủ của AC Milan, Yonghong Li muốn nổ thương vụ bom tấn mang tên Alvaro Morata. Theo tờ Sport Mediaset, BLĐ đội bóng thành Milano có thể duyệt chi tới 55 triệu euro cho thương vụ này.

Chuyển nhượng 25/05:  - Bóng Đá

 

Trước đó Milan đã trả lại Higuain, để cho tiền đạo này đến chính Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus. Morata sẽ trở lại Chelsea, sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn ở Atletico Madrid. Đội bóng thành Milano tính mua đứt Morata để tăng cường nhân sự hàng công.

Bayern Munich chi 70 triệu bảng mua Leroy Sane. Tờ The Sun (Anh) cho biết Bayern Munich đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho Man City về trường hợp của cầu thủ Leroy Sane. Ở mùa giải này, Sane không thường xuyên được đá chính nhưng anh vẫn tỏa sáng và ghi được 10 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo.

Chelsea muốn bán Hazard với giá 112 triệu bảng. Tờ Mirror (Anh) cho biết, Real Madrid vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea về trường hợp của Eden Hazard. Chelsea đã yêu cầu Real Madrid chi 112 triệu bảng (127 triệu euro) trong thương vụ này. Tuy nhiên Real Madrid chỉ sẵn lòng bỏ ra 86 triệu bảng (97,5 triệu euro). Hazard được cho là sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid sau trận Chung kết Europa League.

Chuyển nhượng 25/05:  - Bóng Đá

 

Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ De Ligt, mức lương không tưởng. Cụ thể, nhà báo Simon Smith của BBC vừa đăng đàn khẳng định: "Tôi có thể xác nhận rằng, De Ligt đã ĐỒNG Ý một thoả thuận khổng lồ với mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần với Man United. Các cuộc đàm phán dự kiến sẽ hoàn tất vào nửa đêm."

Trước đó, đích thân Giám đốc điều hành Ajax, Edwin van der Sar thừa nhận: "Matthijs de Ligt đã chơi trận đấu cuối cùng cho Ajax. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có sự nghiệp phát triển hơn nữa. Cậu ấy đã ở đây từ khi còn nhỏ và sẽ kết thúc ở một câu lạc bộ lớn."

MU kích hoạt "bom tấn" 120 triệu ero Griezmann. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Quỷ đỏ đang tích cực theo đuổi với triển vọng có được sự phục vụ của Griezmann là rất lớn, bất chấp việc sẽ phải bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục của CLB lên tới 120 triệu euro phá vỡ hợp đồng.

Dù MU không được dự Champions League mùa sau nhưng Griezmann có thể bị cám dỗ trước kế hoạch tái thiết đội bóng của Solskjaer. Ngoài ra, nếu cập bến Old Trafford, tiền đạo người Pháp sẽ tái ngộ cậu bạn thân Paul Pogba, khi cả hai đã góp công lớn giúp Lus Bleus đăng quang World Cup 2018.

Video tài năng của Antoine Griezmann:

Tiểu Lam | 18:06 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục