Chuyển nhượng 25/04: M.U giật bom tấn đắt kỷ lục; Điều kiện khủng Hazard tới Real; Arsenal 'trảm' 7 cái tên

18:28 Thứ năm 25/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMùa giải gần kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Mourinho từ chối làm việc ở Premier League. HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận bến đỗ tiếp theo của ông sẽ không phải Premier League. Từ sau khi chia tay M.U, "Người đặc biệt" vẫn thất nghiệp dù nhiều nguồn tin cho rằng Inter Milan, PSG đang quan tâm sát sao tới ông.

"Tôi vừa trở lại London nhưng bến đỗ tiếp theo sẽ không phải Premier League. Những danh hiệu trong quá khứ là bảo chứng cho thành công của tôi bất chấp một vài người cố gắng phủ nhận", Mourinho tuyên bố đanh thép trên DAZN (Mỹ).

Bayern Munich chưa từ bỏ Hudson-Odoi. Bất chấp việc Callum Hudson-Odoi vừa lên bàn mổ và nhiều khả năng ngồi ngoài 4 tháng, Bayern Munich vẫn sẽ theo đuổi “sao mai” này, theo Chủ tịch Uli Hoeness. Ở kì chuyển nhượng mùa Đông, Hùm xám đã bị Chelsea 4 lần từ chối, trong đó lời đề nghị cao nhất họ từng đưa ra là 35 triệu bảng.

Chuyển nhượng 25/04: M.U giật bom tấn đắt kỷ lục; Điều kiện khủng Hazard tới Real; Arsenal thải loại 7 cái tên - Bóng Đá

 

"Nhạc trưởng" Tottenham bị hét giá 130 triệu bảng. Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy khẳng định sẽ không bán tiền vệ trụ cột Christian Eriksen nếu các đối tác không chồng đủ 130 triệu bảng lên bàn đàm phán. Hiện tại, thời hạn hợp đồng của siêu sao người Đan Mạch với "Gà trống" chỉ còn 1 năm và Real Madrid đang rất muốn đưa anh về sân Bernabeu.

Hazard bất ngờ ra "yêu sách", phòng thay đồ Real dậy sóng. Theo The Sun, Eden Hazard mong muốn nhận được mức lương 400 ngàn/bảng tuần sau thuế, tức 20 triệu bảng/năm. Con số này nếu được chấp thuận sẽ biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Los Blancos, sau khi Gareth Bale rời thành Madrid hè này. 

Đáng chú ý, những công thần lâu năm của Real như Sergio Ramos và Marcelo cũng chỉ có mức đãi ngộ 200 ngàn/bảng tuần, vì thế "yêu sách" của Hazard nhiều khả năng sẽ khiến phòng thay đồ đội chủ sân Santiago Bernabeu dậy sóng.

Chuyển nhượng 25/04: M.U giật bom tấn đắt kỷ lục; Điều kiện khủng Hazard tới Real; Arsenal thải loại 7 cái tên - Bóng Đá

 

Arsenal tống khứ 7 cầu thủ. HLV Unai Emery chỉ được cấp khoảng 30 triệu bảng để tuyển tân binh Hè này. Bởi vậy, muốn tăng ngân quỹ chuyển nhượng, ông sẽ phải bán bớt đi những nhân tố không còn hữu dụng. Theo Sportsmail, 3 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là Mesut Ozil, Henrik Mkhitaryan và Shkodran Mustafi. Ngoài ra, Cech, Welbeck, Elneny, Jenkinson, Chambers cũng nằm diện sẽ phải tìm bến đỗ mới từ mùa giải tới.

M.U phá kỷ lục mua Oblak. Manchester United xác định Jan Oblak là thay thế lý tưởng cho De Gea, chấp nhận chi 90 triệu bảng - mức phí kỷ lục dành cho thủ môn để mang người gác đền Ateltico Madrid về sân Old Trafford. Đây là lần thứ 3 De Gea có ý định rời Old Trafford nên M.U thay vì năn nỉ anh ở lại đã chuẩn bị một phương án thay thế: chi bạo mua Jan Oblak - thủ môn của Atletico Madrid.

Tiểu Lam | 18:00 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục