Chuyển nhượng 24/08: Xong vụ Sanchez, 'tôi đã có thể tới M.U'; Bản HĐ kỷ lục đã nổ; Real gây sốc với Neymar

18:28 Thứ bảy 24/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng các CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

"Cậu bé vàng" của Bayern Munich có bến đỗ mới. Sáng nay, trang chủ LOSC Lille đã công bố bản hợp đồng mang tên Renato Sanches, người rời Bayern Munich sau 3 năm thất vọng (cùng một thời gian ngắn ở Swansea City), với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro (theo Football Planet) và giao kèo dài hạn lên tới 4 năm. Sanches từng là "Golden Boy" sau thành tựu đạt được cùng tuyển Bồ Đào Nha ở EURO 2016.

Thay Robben, Bayern Munich cướp 'Gullit 2.0' của Man Utd. Cụ thể, Bayern Munich dành sự quan tâm đặc biệt đến Tahith Chong của Man United. Tahith Chong - năm nay mới 19 tuổi, được Bayern Munich kỳ vọng có thể trở thành cầu thủ chạy cánh hàng đầu của đội bóng trong tương lai gần.

Tahith Chong là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Hà Lan dù cầu thủ này chưa có được nhiều cơ hội ra sân ở đội hình chính Man United. Điều quan trọng, ngôi sao được mệnh danh là "Gullit đệ nhị" này thi đấu đa dạng và có thể chơi được ở cả hai cánh. 

Chuyển nhượng 24/08: - Bóng Đá

 Bayern muốn có tài năng của Quỷ đỏ.

Real vừa có đề nghị sốc với Neymar. Theo Zurnal.rs, để thuyết phục PSG nhả Neymar, Real vừa đưa ra lời đề nghị 120 triệu euro cộng với 2 ngôi sao là Luka Jovic và Keylor Navas. Đây được xem "nước cờ" rất bất ngờ của Los Blancos bởi Jovic mới được mua về ở đầu kỳ chuyển nhượng Hè. Trong khi đó, nếu đẩy Navas đi, đội chủ sân Bernabeu sẽ không có thủ môn thay thế xứng đáng khi Thibaut Courtois chấn thương.

Napoli đón tân binh đắt giá nhất lịch sử. Mới đây, trang chủ Napoli xác nhận đã ký hợp đồng thành công với Hirving Lozano. Hợp đồng của cầu thủ này có giá lên tới 42 triệu euro. Với mức giá này, Lozano đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Napoli, vượt qua chữ ký của Gonzalo Higuain (40 triệu euro) năm xưa.

Chuyển nhượng 24/08: - Bóng Đá

 HLV Solskjaer xác nhận, Sanchez chuẩn bị rời Man United.

"Tôi đã có thể gia nhập Man United". Axel Witsel có được một mùa giải bùng nổ tại châu Âu ngay sau khi quay lại từ Trung Quốc, nhưng đáng lẽ ra cầu thủ người Bỉ phải thành công sớm hơn. Tiền vệ của Dortmund cho biết, anh đã có cơ hội chuyển đến Manchester United nhưng thương vụ này đã đổ vỡ.

Solskjaer xác nhận Sanchez ra đi. Trong buổi họp báo trước thềm vòng 3 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Alexis Sanchez đang đàm phán với các CLB khác và có thể rời Man United trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

“Sanchez vẫn đang đàm phán với một số đội bóng. Nhưng cậu ấy cũng đang nỗ lực tập luyện rất chăm chỉ. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tháng 9 này," Solskjaer chia sẻ. Nếu không có gì bất ngờ, Sanchez sẽ gia nhập Inter Milan ít ngày tới.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 18:00 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục