Chuyển nhượng 24/07: Bom tấn ký HĐ 5 năm, M.U chốt 2 tân binh khủng; Man City nổ thương vụ 200 triệu

17:58 Thứ tư 24/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Newcastle đón tân binh đắt giá nhất lịch sử. Cụ thể, trang chủ Newcastle thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Joelinton đến từ CLB 1899 Hoffenheim. Joelinton đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, sẽ giữ anh tại SVĐ St James’ Park đến mùa Hè năm 2025. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng. 

Theo đó, Newcastle sẽ phải trả cho Hoffenheim số tiền lên tới 40 triệu bảng, vượt qua kỷ lục cũ do tiền vệ người Paraguay - Miguel Almiron nắm giữ. Miguel Almiron gia nhập Newcastle từ Atlanta United ở giải MLS vào tháng Một với giá 20 triệu bảng.

Chuyển nhượng 24/07:  - Bóng Đá

 Tân binh đắt giá của Newcastle.

Vụ Ceballos tới Arsenal có nguy cơ đổ vỡ. Trước đó, tờ ESPN cho hay, Arsenal sắp mượn được Dani Ceballos từ Real Madrid sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ chối đề nghị của Tottenham. Tuy nhiên, trong bối cảnh Marco Asensio vừa dính chấn thương khá nặng và có nguy cơ nghỉ hết mùa, phía Real Madrid đã sớm rút lại lời đề nghị này. Như vậy, khả năng Arsenal có chữ ký của Ceballos coi như đã chấm dứt.

Arsenal nâng giá quyết chiêu mộ Zaha. HLV Unai Emery nhắm Wilfried Zaha là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal Hè này. Hồi tháng trước, họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng nhưng lập tức bị Crystal Palace từ chối. Dù vậy, Pháo thủ thành London đã quay trở lại với lời đề nghị 65 triệu bảng kèm Reiss Nelson theo dạng cho mượn, hòng thuyết phục Crystal Palace bán lại Zaha. Hiện tại, Crystal Palace vẫn đang xem xét.

Man City chi số tiền khủng giật "bom tấn" Mbappe trước hợp đồng béo bở. El Pais loan báo, PSG đặt mục tiêu ràng buộc tài năng trẻ Kylian Mbappe bằng hợp đồng béo bở với mức lương 860.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Mbappe đã nhanh chóng từ chối.

Ngay lập tức, Man City đã thể hiện quyết tâm thâu tóm Mbappe. HLV Pep Guardiola đã thúc giục BLĐ Man xanh phải sớm đàm phán với Mbappe. Thậm chí, “The Citizens” đã tính toán gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 180 triệu bảng. Dù vậy, có khả năng Man City sẽ phải chi hơn 200 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người.

Chuyển nhượng 24/07:  - Bóng Đá

 Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận, Savic đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd.

Milinkovic-Savic ký hợp đồng 5 năm với Man Utd. Cả tờ AS và La Repubblica đều khẳng định, Sergej Milinkovic-Savic là mục tiêu số 1 của Ole Solskjaer để thay thế Paul Pogba. Thậm chí 2 tờ báo này còn tiết lộ, Milinkovic-Savic sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man Utd kèm phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 67 triệu bảng. Dù Man Utd cũng đang theo đuổi Harry Maguire để củng cố hàng thủ nhưng ưu tiên của Solskjaer lúc này là thay máu hàng tiền vệ đề phòng Pogba ra đi.

Sếp bự Man Utd tất bật đàm phán, đón 2 tân binh khủng. Tờ M.E.N cho hay, Phó Chủ tịch Ed Woodward không đi cùng Man Utd trong tour du đấu Hè, thay vào đó vẫn ở lại Carrington tất bật lo đàm phán hòng mang về thêm 2 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng Premier League hè 2019 đóng cửa (ngày 9/8).

Man Utd tha thiết ký Harry Maguire và Leicester City cũng sẵn sàng bán. Báo chí Anh thông tin, Quỷ đỏ chuẩn bị thiết lập kỷ lục thế giới mới cho một hậu vệ với giá 80 triệu bảng. Ngoài ra, lãnh đạo Man Utd cũng tăng tốc đàm phán để hoàn tất việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Mức giá của Fernandes rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Xem kỹ thuật điêu luyện của Wilfried Zaha:

Tiểu Lam | 18:00 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục