Chuyển nhượng 23/10: Té ngửa Ed Woodward, M.U thỏa thuận xong tân binh; Quá rõ vụ Eriksen; Liverpool giật 2 HĐ 77 triệu

18:28 Thứ tư 23/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Barca chốt người thay Rakitic. Barca muốn mua Amine Harit của Schalke vào tháng 1 năm 2020 thay Ivan Rakitic. Harit hiện thi đấu cực hay, ghi 4 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo sau 8 trận ở Bundesliga. Mới đây, tiền vệ người Ma-rốc vừa giật giải cầu thủ hay nhất tháng 9 tại Bundesliga. Schalke không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng Barca đang hy vọng số tiền 20 triệu bảng có thể khiến họ lung lay.

Man City sẽ bán Sane cho Bayern Munich. Mùa Hè vừa qua, Bayern Munich rất quyết tâm chiêu mộ Sane và thương vụ này đã có những tiến triển nhất định. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Sane hồi đầu mùa khiến mọi thứ đổ bể. Dẫu vậy, Sane vẫn có thể rời Man City để đến Bayern Munich.

Thực tế, Bayern Munich vẫn đang chờ đợi Sane hồi phục và chắc chắn sẽ trở lại thương vụ này chậm nhất là ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Cá nhân Sane cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được quay trở về quê nhà thi đấu. Do đó, tờ Mirror tiết lộ, Man City sẽ bán đứt Sane thời gian tới khi cầu thủ này còn được giá và lo ngại Sane không thể lấy lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương nghiêm trọng.

Chuyển nhượng 23/10: Té ngửa Ed Woodward, M.U chốt tân binh; Quá rõ vụ Eriksen; Liverpool giật 2 HĐ 77 triệu từ Barca - Bóng Đá

 Sane có thể trở lại Đức.

Liverpool lên kế hoạch đón 2 hợp đồng từ Barcelona. Nguồn tin từ Don Balon khẳng định, Liverpool đã chuẩn bị sẵn tiền để chiêu mộ bộ đôi hậu vệ Nelson Semedo và Samuel Umtiti của Barcelona. Umtiti có thể là lựa chọn tin cậy hơn Joe Gomez không có phong độ ổn định, trong khi đó Semedo có thể trám chỗ cả Alexander-Arnold và Andrew Robertson. Nhiều khả năng Liverpool phải chi ra khoảng 77 triệu bảng cho 2 thương vụ này.

Vì bom tấn mùa Hè, Real Madrid sẽ không chiêu mộ Eriksen trong tháng Giêng. Los Blancos đã bắt đầu lên kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, họ đang xem ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Christian Eriksen là ứng cử viên số một cho vị trí tiền vệ kiến thiết lối chơi.

Tuy nhiên theo AS, Real chỉ mua thêm tân binh khi giải phóng bớt quỹ lương của CLB. Và tham vọng lớn nhất của Perez chính là việc chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa Hè năm sau. Chủ tịch của Kền kền trắng sẽ dồn toàn bộ tiềm lực của họ vào thương vụ này. Để đạt được mục tiêu, nhiều khả năng Real sẽ không chiêu mộ Eriksen vào tháng Giêng. Thay vào đó họ sẽ đợi tiền vệ của Tottenham ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Chuyển nhượng 23/10: Té ngửa Ed Woodward, M.U chốt tân binh; Quá rõ vụ Eriksen; Liverpool giật 2 HĐ 77 triệu từ Barca - Bóng Đá

 Ed Woodward gây bất ngờ lớn.

Man Utd xong thỏa thuận đón tân binh. Man Utd đã tìm được thỏa thuận chung với Juventus, về việc chuyển nhượng tiền đạo Mario Mandzukic vào tháng Giêng 2020. Cụ thể, phía Juventus đồng ý thỏa thuận với Mandzukic về mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng. Hàng công của Man Utd đang rất mỏng, nên Mandzukic được kỳ vọng tạo nên bước đột phá cho Quỷ đỏ trong giai đoạn lượt về mùa giải 2019/20.

Chưa dừng lại ở đây, nguồn tin từ The Sun khẳng định, Mandzukic đã đồng ý giảm một nửa mức lương yêu cầu xuống chỉ còn 150 nghìn bảng/tuần và sẽ sớm cập bến Old Trafford ngay tháng 12 để có thời gian làm quen môi trường mới. Kinh nghiệm của Mandzukic được cho là sẽ giúp ích rất nhiều cho Man Utd.

Ed Woodward tuyên bố té bật ngửa. Trước những chỉ trích của giới truyền thông và NHM vì mua sắm kém hiệu quả, Phó chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward đưa ra tuyên bố khiến dân tình té bật ngửa khi khẳng định, ông không liên quan gì đến việc chọn mua cầu thủ cho Quỷ đỏ, tất cả những gì vị sếp bự này làm chỉ là duyệt chi tiền. 

"Các quyết định liên quan đến chuyển nhượng đều do các chuyên gia bóng đá đưa ra. Tôi chỉ là người ký chi tiền. HLV trưởng có quyền phản bác. Man Utd không bao giờ ký với một cầu thủ mà HLV không muốn sử dụng. Tôi không hề tham gia vào việc tuyển dụng như mọi người nghĩ," Ed Woodward cho hay.

Video lối đá của Manchester United:

Tiểu Lam | 18:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục