Chuyển nhượng 23/09: Cú hích Fernandes, M.U tức tốc ký siêu tiền vệ; Real săn "Mbappe 2.0"; Liverpool chốt HĐ khủng

18:28 Thứ hai 23/09/2019 | 5

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Juventus đua ký Haaland. Juventus được cho là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Erling Haaland. Haaland vừa ra mắt Champions League bằng cú hat-trick, giúp Red Bull Salzburg thắng Genk 6-2. Anh là người thứ 8 ghi hat-trick trong trận ra mắt sân chơi danh giá nhất châu Âu (hiện đã có 9 người), và là người trẻ thứ 3 lịch sử (sau Raul và Rooney). Juventus xem Haaland là giải pháp dành cho tương lai, thay thế Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic.

Giải bài toán hàng thủ, Spurs có thể chi 85 triệu bảng cho 1 cái tên. The Sun khẳng định Tottenham đang để mắt tới trung vệ Francisco Reis Ferreira (hay còn được biết đến với cái tên Francisco ‘’Ferro’’). Cầu thủ của Benfica năm nay 22 tuổi, mới chỉ được đôn lên đội một vào tháng 2 nhưng đã được biết đến như một trong những cầu thủ ấn tượng nhất của đội chủ sân Da Luz. The Sun cho biết thêm rằng, Ferro được định giá ở mức 85 triệu bảng và là cái tên Spurs đang rất muốn chiêu mộ trong công cuộc tìm kiếm một trung vệ chất lượng. 

Chuyển nhượng 23/09:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Tottenham.

Real Madrid nhắm "Mbappe mới". Theo Marca, Real Madrid đang nhắm đến Eduardo Camavinga, sao trẻ tài năng của CLB Rennes, chơi ở giải Ligue 1. Camavinga là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng, người có tốc độ tốt, khả năng thu hồi bóng hiệu quả và hỗ trợ tấn công sắc bén. Vì lẽ đó, đây hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng rất giàu tiềm năng. Năm nay mới 16 tuổi, Eduardo Camavinga được nhiều người gọi là "Mbappe mới".

Liverpool chốt hợp đồng khủng trói chân Mane. Liverpool đang có phong độ ấn tượng ở Premier League, khi độc chiếm ngôi đầu bảng với 6 trận toàn thắng. Trong đó, Sadio Mane có vai trò rất nổi bật. Trước những gì Mane thể hiện Liverpool có kế hoạch để giữ chân anh dài hạn, bằng việc cải thiện các điều khoản hợp đồng.

Hiện tại, hợp đồng của Mane với Liverpool vẫn còn thời hạn đến 2023. Nhưng The Kop có thể mất anh bất kỳ lúc nào, bởi sự quan tâm từ Real Madrid. Liverpool muốn dành cho Mane khoản lương mới 150.000 bảng/tuần. Một khi được ký chính thức, ngôi sao 27 tuổi này sẽ nhận mức lương cao thứ 3 ở Anfield. Salah cao nhất 200.000 bảng/tuần. Mức thứ hai 180.000 bảng/tuần thuộc về Roberto Firmino và Virgil van Dijk.

Chuyển nhượng 23/09:  - Bóng Đá

 Man United muốn có siêu tiền vệ.

"Lampard 2.0" gật đầu tới NHA, cơ hội Man United nổ bom tấn quá rõ ràng. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, ngoài James Maddison, Man United cũng sẵn sàng khởi động lại thương vụ Bruno Fernandes và cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ tiền vệ này là không hề nhỏ.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ A Bola, Fernandes thừa nhận: "Tất nhiên tôi hạnh phúc [ở lại Sporting] nhưng tôi luôn có khao khát được chơi bóng ở Premier League. Có nhiều đội bóng lớn khác tôi cũng muốn khoác áo trong sự nghiệp."

Man United tức tốc đàm phán Isco. Don Balon đưa tin, Man United và Real Madrid đang ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của Isco. Man United đã theo đuổi Isco từ lâu, nhưng không thành công. Nguồn tin của Don Balon cho biết, Man United đang cân nhắc chiêu mộ Isco trong tháng Giêng 2020. 

Trong khi đó, theo Don Diario, có vẻ cầu thủ người gốc tỉnh Malaga, xứ Andalucia, cũng đã tính đến việc rời Real Madrid. Isco hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Vì thế, ra đi là giải pháp để tìm suất trong đội hình Tây Ban Nha dự EURO 2020. Trong trường hợp không tìm được thỏa thuận về giá chuyển nhượng, Man United có thể mượn Isco kèm phí và trả 100% mức lương.

Video tài năng của Isco:

Tiểu Lam | 18:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục