Chuyển nhượng 23/01: 2 sao ở lại, M.U vung 105 triệu bảng mua 'Ronaldo đệ nhị'; Arsenal mở cờ

19:00 Thứ tư 23/01/2019 | 3

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đang diễn ra khá sôi động khi các đội bóng tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Real 'quyết chiến' Man City vì Dybala. ESPN dẫn nguồn The Sun cho hay Real Madrid đã sẵn sàng gửi đến Juventus lời đề nghị 90 triệu bảng hòng sở hữu chữ ký Paulo Dybala. Los Blancos vẫn đang loay hoay tìm lời giải cho bài toán lấp đầy khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại và Dybala được xem như phương án lý tưởng. Real sẽ phải cạnh tranh với City, khi HLV Pep Guardiola cũng vô cùng ngưỡng mộ tài năng Argentina.

Higuain kiểm tra y tế hôm nay. Sky Italia tiết lộ Gonzalo Higuain đã rời Milan lên máy bay đến London. Tiền đạo 31 tuổi dự kiến có cuộc kiểm tra y tế để chính thức gia nhập Chelsea. Higuain sẽ ký hợp đồng theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Ronaldo nài nỉ Juve đem bạn thân đến Ý. Tờ AS quả quyết Cristiano Ronaldo vẫn chưa từ bỏ hy vọng. Siêu sao Bồ Đào Nha đang ra sức thuyết phục Juve chiêu mộ đồng đội cũ tại Real, Marcelo về sân Allianz.

Chuyển nhượng 23/01:  - Bóng Đá

 Ronaldo muốn tái hợp Marcelo.

Valverde mang tin vui đến Arsenal. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Barcelona Ernesto Valverde công khai thừa nhận: "Đúng là có khả năng Denis sẽ ra đi, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra và cũng không rõ cậu ấy sẽ chuyển đi hay vẫn ở lại đến cuối mùa." Denis Suarez là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Pháo Thủ mùa Đông này. 

PSG cuống cuồng thay Verratti. Chấn thương mắt cá nghiêm trọng của trụ cột Marco Verratti buộc Paris Saint-Germain phải lập tức lùng sục TTCN tìm giải pháp thay thế. L'Equipe đưa tin đương kim vô địch Ligue 1 đã đặt giá 25 triệu euro cho tiền vệ Everton, Idrissa Gueye. Ngoài ra, Leandro Paredes của Zenit St Petersburg với mức giá 45 triệu euro cũng lọt vào tầm ngắm PSG.

Balotelli sắp có bến đỗ mới. Mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Patrick Vieira đẩy Mario Balotelli dần rời xa Nice. Theo ESPN, "Super Mario" sẽ sang khoác áo Marseille đến hết mùa, kèm điều khoản ký tiếp thêm 1 năm nếu thi đấu tốt.

Man Utd phá két vì 'Ronaldo đệ nhị'. Correio da Manha hé lộ Benfica đã từ chối khoản tiền 61 triệu bảng Liverpool đặt cho tiền vệ tấn công Joao Felix. Chớp lấy thời cơ, Manchester United đã nhảy vào và sẵn sàng chi ra 105 triệu bảng để hoàn tất thương vụ. Felix được xem như 'Ronaldo 2.0' của bóng đá Bồ Đào Nha. Mới 19 tuổi nhưng tài năng Benfica đã gây ấn tượng mạnh bởi kỹ thuật thiên bẩm, cùng 6 bàn thắng trong 17 lần ra sân mùa này. 

Chuyển nhượng 23/01:  - Bóng Đá

 Felix phảng phất hình ảnh CR7 thời trẻ.

Bailly và Darmian hết đường rời Old Trafford. Trước sự thèm khát của Arsenal, câu trả lời cuối cùng của Man Utd là KHÔNG, bất chấp phong độ sa sút của Bailly. Quỷ Đỏ làm rõ không muốn mất quân ở thời điểm quan trọng của mùa bóng. Trong khi đó, HLV Max Allegri vừa ngầm phủ nhận ý định mua Darmian. Nhà cầm quân người Ý tuyên bố sẽ giữ chân Leonardo Spinazzola, đồng nghĩa nhân sự 2 hành lang Juve đã ổn định và không cần thêm bất kỳ ai.

Phụng Sồ | 16:10 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục