Chuyển nhượng 22/12: Đón 2 bom tấn, M.U ký "Persie 2.0"; Chelsea đã có tân binh đầu tiên!

18:00 Chủ nhật 22/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Juventus có thể đổi Emre Can lấy Leandro Paredes. Theo truyền thông Italia, PSG đang theo đuổi tiền vệ người Đức của Juventus, Emre Can và muốn đưa anh tới sân Công viên các Hoàng tử ngay trong tháng Một. Emre Can không được thi đấu nhiều từ đầu mùa tới nay. Juve không đăng ký anh vào danh sách dự Champions League và ông Sarri cũng không cho anh ra sân nhiều ở Serie A.

Đội bóng Italia có vẻ đang chờ cơ hội thuận lợi để đẩy anh khỏi Turin sau khi chiêu mộ anh miễn phí từ Liverpool. Một giải pháp Juve đang tính tới là để Emre Can gia nhập PSG và yêu cầu PSG trao đổi tiền vệ người Argentina, Leandro Paredes theo hướng ngược lại.

Thêm CLB muốn có Nemanja Matic. Theo thông tin từ Gazzetta Dello Sport, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Nemanja Matic ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện tại, tiền vệ người Serbia không tìm được chỗ đứng ở sân Old Trafford nên đã lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford. Được biết, ngoài AC Milan thì cả Inter Milan và Tottenham cũng đều muốn sở hữu chữ ký của Matic.

Chuyển nhượng 22/12: - Bóng Đá

 Matic được nhiều CLB săn đón.

Tottenham hưởng lợi nhờ Mourinho. Sau khi tthuyết phục Toby Alderweireld gia hạn hợp đồng tành công, HLV Jose Mourinho tiếp tục trao đổi với 2 học trò Jan Vertonghen và Christian Eriksen về tương lai. Bộ đôi này từng cùng muốn ra đi dưới thời Mauricio Pochettino (hợp đồng hiện tại đáo hạn vào mùa Hè tới) nhưng khi Mourino lên nắm quyền, ưu tiên của ông là giữ chân bằng được 2 trụ cột quan trọng ở tuyến hậu vệ và tiền vệ.

Chelsea đã có tân binh đầu tiên sau án cấm chuyển nhượng. Cụ thể, hàng loạt tờ báo ở Anh như Metro, BBC hay Goal đều đồng loạt khẳng định, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng mới 16 tuổi, Bryan Fiabema của CLB Tromso, Na Uy.

Fiabema trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Tromso, được đôn lên đội hình chính và đã có trận ra mắt tại giải VĐQG Na Uy gặp CLB FK Haugesund hồi tháng 7 vừa qua. Nếu như ghi dấu ấn tốt, măng non người Na Uy hoàn toàn có thể tiếp bước những Mason Mount, Tammy Abraham hay Fikayo Tomori được đôn lên đội 1 Chelsea thời Frank Lampard.

Chuyển nhượng 22/12: - Bóng Đá

 2 bom tấn của Quỷ đỏ.

M.U đón 2 bom tấn Haaland và Sancho. Goal loan báo, các cầu thủ Man United tin chắc rằng, 2 bản hợp đồng mới sẽ sớm cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vào tháng 1/2020 tới đây. Cụ thể, Haaland có thể bay tới Manchester để đàm phán hợp đồng, trong khi đại diện Quỷ đỏ cũng tăng tốc đàm phán với phía Sancho.

Solskjaer rất muốn có được những bổ sung cần thiết vào giữa mùa để Man United thu hẹp điểm số với các đội Top 4 Premier League. Việc Man United vắng mặt ở đấu trường UEFA Champions League ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu cũng như mất một khoản thu lớn từ bản quyền truyền hình.

M.U kích hoạt thương vụ "Van Persie 2.0". Lợi dụng sự bất ổn của Pháo thủ, Man United sắp sửa kích hoạt thương vụ "Van Persie 2.0".  Mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến chính là chân sút chủ lực hiện tại của Pháo thủ - Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon đã có 11 pha lập công tại Premier League mùa này. 

Cựu cầu thủ Dortmund chưa có ý định gia hạn với Arsenal. Giải pháp tốt nhất của Aubameyang lúc này là ra đi để tìm kiếm danh hiệu như cái cách Van Persie từng làm trong quá khứ khi anh đã bước qua tuổi 30. Aubameyang được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của Man United hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới.

Video Aubameyang ghi bàn thứ 50 cho Arsenal:

Tiểu Lam | 18:00 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục