Chuyển nhượng 22/11: Cú sốc Maddison, M.U ký gấp "Pirlo 2.0"; Mourinho tới, Tottenham nổ bom tấn đắt kỷ lục

18:28 Thứ sáu 22/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Xhaka được đảm bảo tương lai ở Arsenal với 1 điều kiện. HLV Unai Emery đã thể hiện sự cảm thông đối với tiền vệ này và không quên dành cho anh những lời khen cũng như sự khích lệ. Emery khẳng định, Xhaka vẫn có thể trở lại thi đấu cho Arsenal và tiếp tục gắn bó với đội bóng nếu như anh chịu thừa nhận sai lầm của mình. 

"Trên tất cả, việc đầu tiên cậu ấy phải làm là không được quên sai lầm của mình. Xhaka không được phép quên điều đó. Cậu ấy cần trở lại và thể hiện sự quyết tâm của mình bằng thái độ tốt và những màn trình diễn xuất sắc, qua đó giúp đỡ cũng như bảo vệ Arsenal. Đây chính là mục tiêu của chúng tôi. Xhaka là một chàng trai tốt, một cầu thủ giỏi. Cậu ấy rất yêu và tôn trọng Arsenal”, HLV Emery trả lời truyền thông. 

Hé lộ tên CLB quan tâm đến Quang Hải. Truyền thông Việt Nam đang rộ lên thông tin cho biết, CLB Celta Vigo ở Tây Ban Nha thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ CLB Hà Nội và việc đàm phán sẽ tiến hành trong thời gian tới để anh sang La Liga thi đấu theo dạng cho mượn từ mùa giải 2020/21.

Trước đó, HLV Park Hang-seo cho hay: "Tôi nghĩ rằng, Chanathip Songkrasin đá được ở Nhật thì chẳng có lý do gì mà Nguyễn Quang Hải không thi đấu ở Nhật Bản được. Với trình độ của mình, Quang Hải hoàn toàn có thể thi đấu ở Nhật chẳng kém gì Chanathip Songkrasin. Tôi cũng xin thông tin thêm cho các bạn là, có giải đấu cao hơn Nhật đang mời Quang Hải là giải đấu ở Tây Ban Nha."

Chuyển nhượng 22/11: - Bóng Đá

 Quang Hải được CLB La Liga săn đón.

Simeone và Mourinho tranh giành Nemanja Matic. Theo ESPN, Đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Matic thêm 12 tháng nữa. Hợp đồng hiện tại của anh với M.U sẽ đáo hạn vào Hè năm sau. Cầu thủ người Serbia đã được liên hệ chuyển sang Serie A vào tháng Giêng tới, tuy nhiên Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của tiền vệ này.

HLV Diego Simeone coi mà Matic là cầu thủ thích hợp để tăng cường hàng tiền vệ cho Atletico Madrid khi họ muốn mua cầu thủ mới vào tháng Giêng năm sau. Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng Jose Mourinho, HLV của Tottenham, muốn mua Matic. Chính Mourinho đã đưa tiền vệ người Serbia về Chelsea và sau đó, đưa anh tới M.U.

Gửi 95 triệu bảng đến Napoli, Mourinho có bản hợp đồng đầu tiên tại Tottenham. Theo The Sun, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chuẩn bị đón Kalidou Koulibaly về Tottenham. Đây là món quà ra mắt mà BLĐ Tottenham sành cho og6. Trung vệ người Senegal đã được Mourinho nhắm đến khi còn dẫn dắt M.U và ông vẫn chưa từ bỏ khao khát được làm việc cùng chàng trai của Napoli.

Trong quá khứ, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis từng hét giá Koulibaly lên đến 120 triệu euro (tương đương 103 triệu bảng). Tuy nhiên, trung vệ 28 tuổi đã bị điền tên vào danh sách thanh lý sau những mâu thuẫn xảy ra trong thời gian gần đây. Dự kiến, Tottenham sẽ chấp nhận bỏ ra 95 triệu bảng để đưa Koulibaly về London. Đây sẽ là mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ.

Chuyển nhượng 22/11: - Bóng Đá

 Bom tấn của Mourinho là mục tiêu mà M.U theo đuổi.

M.U đẩy nhanh ký Pirlo đệ nhị. Theo Il Messaggero, M.U vừa cử đại diện sang Italia, theo dõi Sandro Tonali thi đấu ở trận Azzurri thắng Armenia 9-1, trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Trận này, Tonali chơi tuyệt hay ở giữa sân, thể hiện hình ảnh của một "Pirlo mới". Nguồn tin của Il Messaggero cho biết, M.U chấp nhận đưa ra mức giá đề nghị 40 triệu bảng để lấy cầu thủ 19 tuổi này vào tháng Giêng 2020.

M.U nhận cú sốc từ James Maddison. Maddison còn hợp đồng với Bầy cáo cho đến năm 2023. Theo tờ Manchester Evening News, Leicester City đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới, với mức lương hấp dẫn dành cho Maddison. Nếu ký vào bản hợp đồng mới, James Maddison sẽ có mức lương gấp đôi so với hiện tại. 

Theo đó, dù thể hiện là một fan cuồng của Quỷ đỏ nhưng Maddison chưa sẵn sàng cập bến Old Trafford. Không loại trừ khả năng Maddison sẽ tiếp tục gắn bó với Leicester City thêm ít nhất một mùa giải nữa trước khi tính đến phương án gia nhập Man United.

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 18:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục