Chuyển nhượng 22/07: Sắp hoàn tất 3 HĐ mới; "Gã khổng lồ" lôi kéo Martial

19:50 Thứ tư 22/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Solskjaer nói gì về Greenwood?

Không nghi ngờ gì nữa, giờ là lúc HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải cân nhắc thật kỹ vị trí số một trong khung thành Quỷ đỏ mùa tới khi David de Gea ngày càng sa sút phong độ một cách thảm hại. Ngược lại, ông vẫn còn đó trong tay một Dean Henderson tài năng đang thi đấu bùng nổ.

Henderson đang trải qua một mùa giải vô cùng xuất sắc cùng Sheffield United. Thủ thành người Anh chỉ mới để thủng lưới 36 lần sau 37 vòng đấu. Chắc chắn Henderson sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai, và hoàn toàn có khả năng vượt mặt De Gea nếu tiếp tục chơi hay như hiện tại.

Mới đây, tờ The Times khẳng định Henderson đã sẵn sàng chia tay Sheffield để trở lại Man United, và giành lấy suất bắt chính của De Gea vào mùa tới. Ngoài ra, anh cũng đang trong giai đoạn đàm phán về một bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng 22/07:  - Bóng Đá

 Henderson ra điều kiện ở lại man United.

Song, với việc đang được Chelsea theo sát, Henderson cũng đã đặt ra cho Man United một yêu cầu nhất định để tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Cụ thể, thủ thành người Anh muốn được hưởng 100.000 bảng/tuần khi đặt bút ký vào thỏa thuận mới, cao hơn rất nhiều so với mức lương 35.000 bảng/tuần mà anh đang sở hữu hiện tại.

Ở một diễn biến khác, có khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ công bố thêm 3 tân binh trẻ nữa trong thời gian tới sau Joe Hugill và Logan Pye (từ Sunderland) và thủ thành Radek Vitek (Sigma Olomouc). Kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền, Man United đã thay đổi chính sách chuyển nhượng, hướng đến những nhân tố trẻ, sớm được đưa về CLB để ươm mầm cho tương lai.

Hồi tháng 5, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Marc Jurado, sau khi tài năng này từ chối bản hợp đồng ở sân Nou Camp. Bên cạnh đó, Man United cũng đã nhận được cái gật đầu từ hậu vệ cánh trái Alvaro Fernandez từ lò đào tạo Real Madrid. Cầu thủ 17 tuổi này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Man United.

Cuối cùng, Man United đã hoàn tất việc chiêu mộ Isak Hansen-Aaroen từ năm ngoái. Nhưng thời điểm đó, Isak mới 14 tuổi nên phải chờ đến Hè 2020, cậu mới chính thức gia nhập CLB. Tờ M.E.N cho hay, bộ 3 này sẽ trở thành người của Quỷ đỏ một khi các giấy tờ thủ tục chuyển nhượng được hoàn tất.

Chuyển nhượng 22/07:  - Bóng Đá

 Martial đang được ông lớn theo đuổi.

Đáng chú ý, Real Madrid đang có kế hoạch làm mới đội hình sau chức vô địch La Liga 2019/20, với mục tiêu là Anthony Martial. Thực tế, xét toàn cuộc đua thì CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không ổn định khi họ phụ thuộc quá nhiều vào sự tỏa sáng của Sergio Ramos và Karim Benzema.

HLV Zinedine Zidane thừa nhận ông cần tăng cường nhân tố mới cho hàng công, khi Benzema bước sang tuổi 33 vào cuối năm nay. Martial là gương mặt được Zidane lựa chọn. Zidane hướng đến cuộc "Pháp hóa nhân sự" ở sân Santiago Bernabeu.

Phong độ mà Martial thể hiện trong màu áo Man United mùa này gây chú ý cho Zidane. Anh trực tiếp ghi 22 bàn và có 8 pha kiến tạo quyết định. 17 bàn trong số này thuộc Premier League. Zidane đánh giá Martial còn phát triển hơn nữa, khi anh mới 24 tuổi.

Tiểu Lam | 19:20 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục