Chuyển nhượng 22/01: Pogba lật kèo, M.U có 'chữ ký' mùa Đông đầu tiên; Real săn sao 200 triệu bảng

18:59 Thứ ba 22/01/2019

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đang diễn ra khá sôi động khi các đội bóng tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Dấu hiệu Higuain đang rất gần Chelsea. Sau rất nhiều chờ đợi, thương vụ Gonzalo Higuain đến Chelsea sắp đi đến hồi kết. AC Milan được cho là đã đạt thỏa thuận 35 triệu euro chiêu mộ chân sút đang lên Krzysztof Piatek thay thế tiền đạo Argentina. Hôm qua, Piatek hoàn toàn vắng mặt trong trận cầu giữa Rossoneri và Genoa. Sau trận, Domenico Criscito thừa nhận Genoa sẽ nhớ cầu thủ người Ba Lan. Ở một diễn biến khác, thủ thành Gianluigi Donnarumma cũng đã gửi lời chúc may mắn ở bến đỗ mới đến Higuain.

Real Madrid nhắm Christian Eriksen. Để giải quyết bài toán thiếu sáng tạo của hàng công, Los Blancos đã lên kế hoạch chiêu mộ nhạc trưởng Tottenham. Tuy nhiên theo AS, Spurs muốn có 200 triệu bảng mới chấp nhận nhả trụ cột. Real đang tính đến phương án gán James Rodriguez thất sủng vào thành 1 phần trao đổi để thuyết phục CLB nước Anh.

Chuyển nhượng 06/01:  - Bóng Đá

 Real sẽ phải phá két để có được sự phục vụ của Eriksen.

Barca, Paris Saint-Germain và Manchester City cùng săn Frenkie de Jong. Theo nguồn tin từ ESPN, BLĐ Barcelona đã sử dụng chiêu bài cuối cùng. Một phái đoàn hùng hậu bao gồm chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Giám đốc Eric Abidal đã sang tận Hà Lan để chốt hạ thương vụ.

Eden Hazard lại 'thả thính' Real. "Sao lại không chứ? Bạn đang hỏi một câu hỏi mà ai cũng biết câu trả lời." - Đây là câu trả lời của Hazard về việc chuyển đến thi đấu tại Santiago Bernabeu một ngày không xa trong bài phỏng vấn mới nhất.

Manchester United ký hợp đồng mới với Scott McTominay. Trang chủ Quỷ Đỏ chính thức thông báo việc gia hạn thành công với tiền vệ người Scotland. McTominay sẽ gắn bó với sân Old Trafford ít nhất đến năm 2023 và được đích thân HLV Ole Gunner Solskjaer cam đoan về "một tương lai tươi sáng phía trước".

Chuyển nhượng 06/01:  - Bóng Đá

 McTominay gia hạn với Man Utd.

"Không bao giờ là Man Utd." Trung vệ người Bỉ hiện đang khoác áo Stade de Reims, Bjorn Engels chia sẻ với L'Equipe mong muốn đến Anh thi đấu nhưng thẳng thừng nói không với Quỷ Đỏ. Engels tiết lộ Arsenal là điểm đến trong mơ của mình và bỏ qua Man Utd do vợ anh là 1 fan Liverpool chính hiệu.

Pogba thay đổi ý định tương lai. Sky Sports dẫn nguồn tin từ Anh cho hay tuyển thủ Pháp giờ đã sẵn sàng đặt bút cam kết tương lai lâu dài với nửa Đỏ Manchester. Trước đó Pogba được cho là không hạnh phúc dưới thời HLV Jose Mourinho và tính đến việc rời Tây Bắc nước Anh. Hợp đồng hiện tại của siêu sao 26 tuổi với Quỷ Đỏ vẫn còn thời hạn hơn 2 năm.

Phụng Sồ | 17:50 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục