Chuyển nhượng 21/12: Lật kèo Pogba, M.U ký gấp "Totti 2.0"; Chelsea chốt đón 2 bom tấn!

17:30 Thứ bảy 21/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Quá rõ! Pep Guardiola ra điều kiện khủng ở lại Man City. Cụ thể, điều đầu tiên, Pep Guardiola muốn có một sự thay đổi "sâu rộng", đồng thời củng cố lại đội ngũ ban huấn luyện của mình sau sự ra đi của Mikel Arteta tới Arsenal. Ngoài ra, Pep Guardiola cũng muốn mang về ít nhất 3 tân binh nữa.

Theo đó, Pep Guardiola muốn gia cố hàng thủ với một trung vệ và một hậu vệ cánh. Cuối cùng, một tiền đạo thay thế Sergio Aguero là điều cần thiết khi chân sút người Argentina đã sắp bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

Messi nhận lương kỷ lục. Theo Mundo Deportivo, Barcelona sẵn sàng phá kỷ lục về tiền lương, tiếp tục biến Messi thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới. Một khi các bên đồng ý thỏa thuận, Messi sẽ có mức lương 50 triệu euro sau thuế. Chưa kể, Messi còn được nắm 100% bản quyền hình ảnh cá nhân, nên thu nhập sẽ rất cao.

Hợp đồng mới có thời hạn đến 2023, kèm theo điều khoản tự động gia hạn. Chủ tịch Bartomeu muốn dành cho Messi bản hợp đồng trọn đời. Cũng theo Mundo Deportivo, điều khoản phá vỡ trong hợp đồng mới được giữ nguyên ở mức 700 triệu euro.

Chuyển nhượng 21/12: - Bóng Đá

 Barcelona ưu ái Messi.

Chi 300 triệu, Bayern mạnh tay đón 3 "cỗ máy tấn công" về Allianz Arena. Theo Bild, thượng tầng Bayern Munich dự định chi 300 triệu euro, kích nổ 3 "bom tấn" bao gồm Philippe Coutinho, Leroy Sane và Kai Havertz cùng lúc ngay tháng 1/2020. Đây là động thái giàu tham vọng, cho thấy nhà đương kim vô địch nước Đức đang làm mọi cách để xưng vương trở lại.

Trường hợp đáng chú ý nhất chính là Philippe Coutinho. Chuyển đến Bayern bằng bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona, cựu sao Liverpool đang thi đấu rất tốt và toả sáng đều đặn. Chính vì lẽ đó, Coutinho là cái tên mà BLĐ Bayern quyết tâm mua ngay tháng 1/2020, không chờ đến mùa Hè mới hành động.

Chelsea chốt 100 triệu euro lấy 2 "bom tấn" từ Real. Cái tên đầu tiên mà Frank Lamaprd muốn đưa về Stamford Bridge là Isco. Bất chấp việc Zinedine Zidane đã trở lại, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn không được đảm bảo suất đá chính. Anh muốn được ra sân nhiều hơn để chắc suất được gọi vào ĐTQG tham dự EURO 2020. 

Một ngôi sao khác của Real nằm trong tầm ngắm của Chelsea chính là Vinicius Jr. Tốc độ tuyệt vời, khả năng rê dắt bóng ấn tượng trở thành hình ảnh quen thuộc nơi Vinicius. Tài năng người Brazil hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng vị trí mà Hazard để lại bên hành lang cánh trái.

Chuyển nhượng 21/12: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Siêu cò xác nhận, tương lai Pogba lật kèo tại M.U. Cụ thể, thay vì lời đồn đoán ra đi, Mino Raiola gây bất ngờ khi chia sẻ trên Telegraph: "Tôi nghĩ Pogba đã về nhà. Lẽ ra Pogba đã có thể đến nơi nào đó nhưng cậu ấy chọn theo trái tim để về nhà. Pogba muốn thành công và giành nhiều danh hiệu. Điều quan trọng là cậu ấy thích làm điều đó với Man United.

Đã có lời đề nghị cực lớn từ Real Madrid dành cho Pogba nhưng Man United từ chối. Với Pogba, cậu ấy cũng chẳng làm ầm ĩ để ra đi. Bạn biết đó, những cầu thủ khác có thể mang đến những điều cực đoan nhưng Pogba thì không thích điều đó."

M.U tăng tốc ký thần đồng Zaniolo. Tuttosport đưa tin, Man United quyết định đẩy nhanh đàm phán tương lai của Nicolo Zaniolo. Hiện tại, giá trị của anh là 45 triệu bảng. Theo Sport Italia, Man United mới đây đã cử đại diện sang Italia để tiếp xúc với AS Roma.

Sự đa năng của Zaniolo - người đá được nhiều vai trò khác nhau, đã ghi 6 bàn và 2 pha kiến tạo mùa này - hứa hẹn mang đến giải pháp chiến thuật cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Giới truyền thông Italia ví von Zaniolo là Totti mới của AS Roma.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 17:30 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục