Chuyển nhượng 21/11: Cú sốc Haaland, M.U đón quái thú "Vieira 2.0"; 120 triệu + "kẻ huỷ diệt" = Harry Kane

18:28 Thứ năm 21/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Bayern Munich gây sốc với Pep Guardiola. Theo truyền thông Đức, Ban lãnh đạo Bayern Munich đã liên hệ đưa Pep Guardiola trở lại cầm quân dù ông còn hợp đồng với Man City tới 2021. Hiện Bayern Munich chưa có HLV chính thức sau khi sa thải Niko Kovac.

Bayern Munich đã đưa vào tầm ngắm nhiều cái tên như Erik Ten Hag (Ajax), Thomas Tuchel (PSG), Max Allegri (Juventus), hay cựu HLV Arsenal Arsene Wenger nhưng Pep Guardiola vẫn là ứng cử viên hàng đầu. Trong quá khứ, Pep Guardiola từng giúp CLB này 3 lần vô địch Bundesliga nhưng liên tục thất bại ở UEFA Champions League.

Cú sốc! Mourinho chỉ là lựa chọn số 2 của Tottenham. Theo tiết lộ của SportMail, trước khi bổ nhiệm HLV Jose Mourinho, Ban lãnh đạo Tottenham đã liên hệ Brendan Rodgers vì coi đây là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, Spurs đã thất bại trong cuộc đàm phán với Rodgers, người đang rất thành công ở Leicester City. Vì vậy, Chủ tịch Daniel Levy đã buộc phải chọn Mourinho.

Ở một diễn biến khác, sau khi lên thay thế Pochettino, tờ Mirror đã thống kê 5 cầu thủ có thể theo chân HLV người Bồ Đào Nha tới Spurs vào tháng Một. Những ngôi sao đó là Nemanja Matic, Zlatan Ibrahimovic, Paulo Dybala, Bruno Fernandes và Nathan Ake.

Chuyển nhượng 21/11: Cú sốc Haaland, M.U đón quái thú

 Mourinho chỉ là sự lựa chọn thứ 2.

"Bom tấn" nổ ở Man City mùa Hè 2020? Theo tờ Telegraph, nhiều khả năng Leroy Sane sẽ gia nhập Bayern Munich sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Nỗ lực chiêu mộ Sane cho thấy Bayern Munich đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng mức giá 137 triệu bảng mà Man City đòi hỏi. Hồi mùa Hè vừa qua, Sane suýt chút nữa trở thành tân binh của Bayern Munich nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể do Sane dính chấn thương.

120 triệu + "kẻ huỷ diệt", Real kích nổ "siêu bom tấn" số 1 nước Anh. Trong thời gian tới, thượng tầng Los Blancos dự tính chiêu mộ thêm một số bản hợp đồng mới, nhiều khả năng là ngay mùa đông 2020. Nhiệm vụ quan trọng nhất chính là tiếp tục tìm ra ít nhất một ngôi sao tấn công giàu tiềm năng, có thể là "bom tấn" để đưa ngay về Madrid, phục vụ công cuộc phục hưng và phát triển đội bóng dài lâu của HLV Zinedine Zidane.

Theo El Desmarque, Tottenham và Real Madrid đang có những thoả thuận hoán đổi cho trường hợp của Harry Kane. Cụ thể, phía "gà trống" yêu cầu mức phí 120 triệu euro + Karim Benzema để đưa tiền đạo số 1 Harry Kane rời London theo chiều ngược lại. Theo cách tính này, Tottenham đánh giá chân sút 1993 có mức phí lên đến 200 triệu euro.

Chuyển nhượng 21/11: Cú sốc Haaland, M.U đón quái thú

 Haaland mang tới cú sốc cho Man United.

Cha của Erling Haaland bảo con trai từ chối M.U. Man United bị giáng đòn nặng nề với tham vọng ký sao trẻ RB Salzburg, Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020, sau khi cha của cầu thủ này khuyên anh từ chối Quỷ đỏ. Tờ Bild cho hay, cha của sao trẻ 19 tuổi thấy rằng, việc chuyển đến một CLB lớn ở châu Âu lúc này không phải là lựa chọn đúng đắn với Haaland.

Man United được cho đặt vấn đề muốn có Erling Haaland ngay trong tháng 1/2020. Tuy nhiên, cha của anh đã khuyên con trai từ chối Man United, thay vào đó hãy chuyển đến Đức chơi ở giải Bundesliga vào mùa hè tới. Ông muốn Haaland được ra sân thường xuyên cũng như khoác áo đội bóng ít tên tuổi hơn để đảm bảo 1 suất đá chính.

M.U thâu tóm "Vieira đệ nhị". Tờ Bild loan báo, Man United chuẩn bị 60 triệu euro để mua tiền vệ phòng ngự Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach vào tháng 1/2020 tới đây. Dù đại diện của Zakaria khẳng định, thân chủ của mình sẽ không đi đâu cả nhưng với con số 60 triệu euro, Borussia Monchengladbach đã xiêu lòng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền vệ giàu thể lực và mạnh về tranh chấp tay đôi, những phẩm chất và phong cách chơi bóng tương tự huyền thoại Patrick Vieira. Denis Zakaria còn được trang chủ Bundesliga miêu tả là "một con quái thú" ở tuyến giữa.

Video lối đá của Tottenham:

Tiểu Lam | 18:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục