Chuyển nhượng 21/09: Rõ vụ bom tấn 90 triệu, M.U ký ngay 2 HĐ; Real chốt cái tên thay Zidane; Cú sốc Pep Guardiola?

18:28 Thứ bảy 21/09/2019 | 7

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Lý do Juventus không chiêu mộ Joao Felix. Theo nguồn tin từ Calciomercato, Juventus đã quyết định không đầu tư vào Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng vừa qua mà thay vào đó ưu tiên ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Ajax. Lý do là bởi “Bà đầm già” tin rằng việc nâng cấp hàng phòng ngự là điều cần thiết hơn trong mùa giải này. Kết quả, Felix đã gia nhập Atletico Madrid với giá 120 triệu euro.

Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ Matic. Hiện tại, Nemanja Matic đang gặp khó khăn trong việc giành lấy suất đá chính tại Man United. Chính vì lý do đó, phía Inter Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Serbia. Thậm chí, theo Tuttosport, Inter Milan đã tiến rất gần đến bản hợp đồng với Matic - cầu thủ mà HLV Antonio Conte rất yêu thích. Hợp đồng của Matic với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Inter nỗ lực đàm phán với Man United để có Matic ngay trong tháng Giêng 2020. Khi ấy, mức phí chuyển nhượng sẽ không quá cao.

Chuyển nhượng 21/09: - Bóng Đá

 Matic có thể theo chân 2 đồng đội sang Inter Milan.

Pep gây sốc, chọn người "kế vị" ở Man City. Pep Guardiola dẫn dắt Man City từ năm 2016. Sau mùa giải đầu tiên trắng tay, HLV người Tây Ban Nha đã giúp Man City thống trị bóng đá Anh trong 2 năm gần nhất. Trong quá khứ, Pep Guardiola chưa dẫn dắt đội bóng nào quá 4 mùa giải. Chính vì thế, nhiều tin đồn cho rằng HLV này sẽ rời Etihad vào mùa hè năm tới. Trong bối cảnh đó, Pep càng khiến mọi chuyện trở nên khó đoán khi… chỉ định người kế nhiệm. Đó chính là trợ lý Mikel Arteta.

Real Madrid chốt vị trí HLV thay Zidane. Tờ Mundo loan báo, Xabi Alonso là lựa chọn ưu tiên của Chủ tịch Florentino Perez trong trường hợp quyết định trảm Zinedine Zidane. Bên cạnh cái tên Xabi Alonso thì người cũ Jose Mourinho đang thất nghiệp, cũng được báo giới nhắc đến khả năng quay lại Bernabeu ngồi “ghế nóng” thay Zidane.

Zidane chịu nhiều sức ép trong triều đại thứ 2 của mình ở Real Madrid, đặc biệt sau thất bại 0-3 trước PSG ở trận mở màn vòng bảng Champions League. Trong trường hợp Real Madrid chọn sa thải Zidane, báo chí Tây Ban Nha cho hay CLB sẽ phải đền hợp đồng khổng lồ, 39 triệu euro cho 3 năm còn lại của hợp đồng với khoản bù gấp đôi.

Chuyển nhượng 21/09: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

'Bom tấn' 90 triệu bảng phá vỡ im lặng, định đoạt phi vụ đến Man Utd. Một trong những mục tiêu được cho là lọt vào mắt xanh đội chủ sân Old Trafford là Declan Rice. Mới 20 tuổi nhưng Rice đã được đánh giá rất cao. Từ đầu mùa anh chơi trọn vẹn 5 trận cho The Hammers và được đồn đoán có giá trị lên đến 90 triệu bảng.

Tuy vậy phát biểu qua Mirror, Rice vừa khẳng định cam kết tương lai lâu dài tại Đông London: "Tôi đã ký 1 hợp đồng dài hạn 5 năm mùa trước. Nếu không muốn, tôi đã không làm điều đó. Giao kèo biến tôi thành cầu thủ West Ham trong 5 năm tiếp theo và tôi sẽ dốc hết sức cho đội bóng và các CĐV. Tất cả những gì tôi có thể làm là cúi đầu và chơi bóng. Tôi không chú ý đến những chuyện ngoài lề."

Man Utd phải ký ngay Sancho và Rice. Cựu tiền vệ Owen Hargreaves cho rằng, với đội hình hiện tại còn lâu Man Utd mới có thể cạnh tranh được với Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch Premier League nên HLV Ole Gunnar Solskjaer cần tăng cường thêm sức mạnh cho Quỷ đỏ.

Cụ thể, Owen Hargreaves chia sẻ: "Declan Rice phù hợp với Man Utd và cho dù có giá 50 euro hay đến 60 triệu euro thì cậu ấy chắc chắn là mẫu cầu thủ mà đội bóng cần. Với Sancho, cậu ấy  như được… đóng đinh cho Man Utd vậy, ngay cả khi bạn phải trả 120 triệu euro cho cậu ấy."

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 18:00 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục